Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể giao dịch ngân hàng ngay khi đang “chat”

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp theo phiên bản ứng dụng ngân hàng dành riêng cho đồng hồ thông minh Apple watch, cũng là ứng dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho phép thực hiện các giao dịch tài chính ngay trên chiếc đồng hồ đa năng; mới đây, BIDV tiếp tục có một cập nhật “nóng hổi” với phiên bản ứng dụng BIDV SmartBanking trên bàn phím - SmartKeyboard.

Nhờ cập nhật tối ưu này, khi đang trò truyện trên các ứng dụng chat với bạn bè, người thân, đối tác… người dùng có thể thực hiện luôn các giao dịch ngân hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần chuyển qua lại giữa các ứng dụng.

Để trải nghiệm ứng dụng này, sau khi vào mục cài đặt chung trên điện thoại; bật quyền cho phép truy cập đầy đủ đối với “Keyboard - SmartBanking”, tại bàn phím của khung chat trên các ứng dụng như messenger/viber/ zalo… chọn Keyboard - SmartBanking là khách hàng có thể đăng nhập ứng dụng và thực hiện ngay các giao dịch tài chính như: Chuyển tiền, nạp tiền/mua mã thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn hay quản lý, vấn tin tài khoản; thậm chí đơn giản chỉ là để sao chép thông tin số tài khoản mà không lo nhớ hay gõ nhầm khi trò chuyện

Người dùng thanh toán hóa đơn mua hàng online một cách nhanh chóng ngay khi đang trò chuyện trên ứng dụng chat.

Về cơ bản giao diện thiết kế của phiên bản BIDV SmartBanking trên bàn phím không khác nhiều so với bàn phím mặc định trên điện thoại. Điểm nổi bật xuất phát từ sự tiện lợi khi thao tác giúp người dùng nhanh chóng thực hiện các giao dịch ngay trên ứng dụng chat.

Hãy thử tưởng tượng rằng, bạn đang lướt Facebook và nhìn thấy một món quà tuyệt vời dành cho người thân nhân dịp đặc biệt, bạn liên hệ với cửa hàng để đặt mua và cần thanh toán trước một khoản chi phí. Vậy là bạn chỉ cần chuyển sang bàn phím ảo BIDV SmartKeyboard và thực hiện lệnh chuyển tiền mà không cần di chuyển sang ứng dụng khác. Thậm chí SmartKeyboard hỗ trợ bạn chọn các tiện ích tài chính nhanh hơn và gửi đi các thông tin tài khoản chính xác nhất.

BIDV SmartKeyboard cũng sở hữu đầy đủ công nghệ bảo mật hiện đại như xác thực giao dịch qua mã OTP được gửi về số điện thoại hay Smart OTP đã đặt trên ứng dụng BIDV SmartBanking nên người dùng hoàn toàn an tâm.

Tuy nhiên, SmartKeyboard hiện chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản nhất, vừa đơn giản hóa giao diện, vừa tiết kiệm thời gian thao tác cho người dùng. Để sử dụng đầy đủ các tính năng tiện ích như: gửi tiền Online, mua sắm trực tuyến qua tiện ích VnShop, QrPay hay đặt vé máy bay, vé xem phim, vé tàu/xe, phòng khách sạn... bạn đừng quên đăng nhập ứng dụng BIDV SmartBanking để trải nghiệm.

Đặc biệt, ứng dụng còn liên tục cập nhật danh sách các lĩnh vực hỗ trợ thanh toán trên ứng dụng, kể cả những loại phí mới như cước phí dịch vụ Golf, nộp tiền vào sàn chứng khoán hay nộp tiền bảo hiểm.

Đồng thời, ứng dụng cũng thu hút người dùng bởi nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt với chương trình "BIDV SmartBanking - Cho cuộc sống xanh" đang mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cụ thể, với ưu đãi "Nhân đôi thẻ nạp", ngân hàng tặng 100% giá trị thẻ nạp, tối đa 100.000 đồng cho 300 khách hàng đầu tiên mỗi ngày nạp tiền điện thoại lần đầu trên BIDV SmartBanking. Khách hàng có thể nạp bất kỳ thời gian nào trong ngày, áp dụng đến hết 31/10.

Với ưu đãi "Đăng ký online - Tặng ngay 30.000 đồng", ngân hàng tặng thêm 30.000 đồng cho khách đăng ký trực tuyến và phát sinh giao dịch chuyển tiền khác chủ tài khoản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần