Lần đầu tiên xuất hiện dự án phủ xanh Biệt thự trên cao độc đáo tại Cát Bà

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Flamingo Cát Bà Beach Resort là sản phẩm nghỉ dưỡng tiếp theo của Flamingo Group với tham vọng biến “núi nở hoa” ngay giữa đảo Ngọc Cát Bà.

Flamingo Group được biết đến là đơn vị tiên phong đem công nghệ xanh lên những tầng cao, mang đến những quần thể công trình kiến trúc xanh ngang tầm quốc tế. Đây là một bước đi chiến lược mà ít chủ đầu tư nào có thể làm được.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch, Flamingo Group đang sở hữu trong tay 1,23 triệu m2 khu resort Flamingo Đại Lải với nhiều giải thưởng danh giá. Mang đậm phong cách nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 9%, còn lại là kiến trúc thấp tầng, cảnh quan tiện ích tự nhiên, Flamingo Group đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng giải pháp kiến trúc xanh, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm đến với dự án Flamingo Đại Lải Resort.

Bằng việc kiến tạo nên những biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao trên cao với những khoảng sân vườn rộng, mật độ cây xanh cao, Chủ đầu tư Flamingo Group đã tiếp tục đưa ra các phương án phối hợp chặt chẽ với các Chuyên gia Lâm nghiệp để phủ xanh 03 tòa nhà với hơn 10 vạn cây các loại. Đồng thời, với việc thừa hưởng và nâng tầm từ sự thành công vượt trội của toà nhà Forest In The Sky thuộc khu Resort Flamingo Đại Lải Resort, Flamingo Cát Bà Beach Resort càng khẳng định ưu thế hơn nữa trong việc kiến tạo nên một dự án “Huyền thoại kiến trúc xanh giữa lòng đại dương” ngay giữa lòng đảo Ngọc Cát Bà.

 Phối cảnh Flamingo Cát Bà Beach Resort tại bãi Cát Cò 1,2 thuộc đảo Cát Bà.
Mặc dù đã thành công với sản phẩm đầu tay Flamingo Đại Lải Resort, nhưng chủ đầu tư Flamingo Group vẫn rất “đau đầu” để tiếp tục cho ra mắt chuỗi sản phẩm mới. Tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, Chủ đầu tư đã mang đến 03 tòa nhà xanh tại 2 bãi biển đẹp nhất Cát Bà, bãi Cát Cò 1, 2.

Ở mỗi căn hộ của dự án, chủ đầu tư đã nghiên cứu kỹ càng để mang đến các loại cây xanh đa dạng lên đến tầng cao nhất, phù hợp với các yếu tố khác biệt về khí hậu biển đảo tại đây. Cùng với đó là nhiều tiện ích cảnh quan được tích hợp tại tòa nhà gồm khu vườn hoa, cỏ, vườn treo babylon trên cao, skybar… tạo lên 03 khu rừng xanh mát giữa nơi biển trời sóng vỗ mang tên Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand.

 Biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort với cây xanh tại mỗi căn hộ.
Flamingo Cát Bà Beach Resort đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá về kiến trúc xanh. Trong đó phải kể đến giải thưởng “Dự án khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2018” được trao bởi Dot Property Vietnam. Giải thưởng này đã nêu bật lên các yếu tố kiến trúc xanh đắt giá, độc đáo mà dự án đang sở hữu.

Chưa dừng lại ở đó, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn mang đến một bài toán đầu tư hấp dẫn với sản phẩm nghỉ dưỡng xanh có 1-0-2. Là khu resort 5* đầu tiên tại Cát Bà tính đến thời điểm hiện tại, cung cấp cơ sở lưu trú đẳng cấp cho hàng triệu lượt khách du lịch đến Cát Bà mỗi năm. Trở thành chủ nhân xứng tầm của biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà và nhận ngay tấm thẻ All in Passport Diamond sử dụng lên đến 156 dịch vụ tiện ích đạt chuẩn trên toàn hệ thống Flamingo Group. Vừa đầu tư, vừa có thể nghỉ dưỡng chuẩn 5* ngay trong chính sản phẩm của mình với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như khu tổ hợp làm đẹp SEVA Spa lớn nhất Đông Nam Á, khu vui chơi giải trí Flamingo Play World…

Flamingo Cát Bà Beach Resort là cơ hội đầu tư đáng giá trong thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc năm 2018. Dự án hứa hẹn sau khi hoàn thiện sẽ trở thành một điểm đến tuyệt vời tại miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Đơn vị phân phối chính thức

Công ty Cổ Phần MGLAND Việt Nam

Trụ sở: R2-SO-08A-L2 KĐT Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 090 2425 888