Làn gió mới tại thị trường địa ốc phía Nam

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khu vực phía Tây, tâm điểm của thị trường bất động sản (BĐS) những năm gần đây dành nhiều sự chú ý cho khu vực phía Nam Hà Nội. Hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng được đầu tư phát triển nhanh chóng đang làm diện mạo phía Nam thay đổi từng ngày, từng giờ.

 
Bất động sản phía Nam tăng nhiệt
Hà Nội đang mở rộng phát triển hạ tầng giao thông khu vực phía Nam với tốc độ cao chưa từng thấy. Trong đó, quan trọng nhất là tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (vành đai 2) đến đường vành đai 2,5 nằm trên địa bàn quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai. Tiếp nữa, là quyết định mở rộng đường Tam Trinh lên 50m của Chính phủ. Điều này tạo thuận lợi về mặt giao thông đối nội lẫn đối ngoại khu Nam Hà Nội.
Những đòn bẩy về hạ tầng cùng với sự hồi phục của thị trường BĐS đã tác động đến chiến lược đầu tư của các DN địa ốc. Theo đó, nhiều dự án phía Nam bắt đầu cuộc đua đón đầu xu thế nhà ở lẫn đầu tư của người mua. Minh chứng cho điều này là việc hàng loạt dự án chung cư như Dự án Hinode City, Dự án Green Pearl, Dự án Star AD1 Lĩnh Nam, Dự án Helios Tower - 75 Tam Trinh… liên tục bung hàng ra thị trường.

Nhìn chung, nguồn cung nhà ở tại khu vực phía Nam hiện nay chủ yếu vẫn tập trung vào phân khúc căn hộ, trong khi sản phẩm nhà ở gắn liền với đất lại hạn chế nguồn cung mới. Nhìn nhận về thị trường nhà ở khu Nam Hà Nội, ông Marc Townsend - Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho rằng: “Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, khách hàng có xu hướng chọn những dự án nhà ở gắn liền với đất.
Cao cấp hơn là những khu biệt thự có vị trí đắc địa, được thiết kế theo mô hình khép kín. Những tiêu chuẩn trên giúp BĐS giữ vững được giá trị theo thời gian và luôn đảm bảo tính thanh khoản. Song, tại khu Nam Hà Nội hiện nay, các sản phẩm được xây dựng theo mô hình này chỉ “đếm trên đầu ngón tay”.

Minori Village – Sức hút từ phong cách Nhật Bản

Trong bối cảnh thị trường vô cùng sôi động nhưng vẫn vắng bóng những sản phẩm thực sự khác biệt và đáp ứng được mong mỏi, nâng cao chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu, dự án nhà thấp tầng Minori Village, 67A Trương định, Hai Bà Trưng của GP.INVEST ra đời như một làn gió lạ thổi vào thị trường khu vực Phía Nam những nét tươi mới, ấn tượng. Bởi, đây không chỉ là sản phẩm hiếm hoi thuộc dòng nhà ở thấp tầng nằm trong khu vực quận trung tâm TP mà còn mang những nét đặc trưng tiêu biểu của phong cách Nhật Bản tinh tế.
Toàn bộ dự án được xây dựng trên tổng diện tích 10.000m2 gồm 42 căn biệt thự và nhà liền kề, một trường mầm non và một tòa nhà văn phòng. Mỗi căn biệt thự Minori Village là sự tổng hòa giữa kiến trúc Nhật tối giản và cảnh quan không gian tươi xanh. Chủ đầu tư đưa vào dự án lối thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, đồng thời tăng cường sự giao thoa cùng thiên nhiên với nhiều mặt thoáng và ban công rộng mở.

Ngoài những điểm nhấn kiến trúc độc đáo, các căn liền kề, biệt thự tại Minori Village còn có ưu điểm khác biệt so với những dự án thấp tầng khác là được bàn giao theo phương án hoàn thiện thay vì phương án bàn giao thô. Điều này giúp cho các khách hàng giảm tải thời gian và khối lượng công việc đối với việc hoàn thiện sau khi nhận nhà. Đồng thời tạo lập một không gian sống đồng bộ theo phong cách kiến trúc chuẩn Nhật.

Với tâm huyết và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án tiêu biểu như dự án 170 La Thành, dự án Nam Đô Complex, dự án Tràng An Complex, chắc chắn Minori Village sẽ tiếp tục trở thành dấu ấn đặc sắc trên chặng đường phát triển BĐS của GP.INVEST. Từ đó, góp phần thay đổi bộ mặt hạ tầng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân khu vực phía Nam Hà Nội.
Dự án Minori Village, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hotline: 0975 388 068. Website: www.gpinvest.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần