Lấn làn nguy hiểm tại ngã tư Nguyễn Khang - Vũ Phạm Hàm

Đặng Sơn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ khi cầu 361 hoàn thành và được đưa vào sử dụng đã đáp ứng tốt nhu cầu lưu thông, giảm thiểu ùn tắc tại khu vực nút Nguyễn Khang - Vũ Phạm Hàm (Cầu Giấy).

 
Tuy nhiên, trái ngược với những nỗ lực tối ưu hạ tầng và tổ chức giao thông của cơ quan chức năng, ý thức của không ít người dân lại có dấu hiệu đi xuống, khiến tình hình giao thông tại đây vẫn diễn biến phức tạp.
Ghi nhận tại nút giao Nguyễn Khang - Vũ Phạm Hàm cho thấy, thường xuyên có rất đông người điều khiển xe máy cố tình đi sang phần đường ngược chiều, hoặc hồn nhiên dừng chờ đèn đỏ dù đã có dải phân cách cứng (ảnh). Các phương tiện vi phạm chủ yếu đi theo hướng Vũ Phạm Hàm - cầu 361. Khi gặp dải phân cách cứng, bất chấp gây cản trở lưu thông, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn, nhiều người điều khiển xe máy lao vun vút trên phần đường ngược lại để len lỏi qua ngã tư. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, gây bức xúc cho người tham gia giao thông trên tuyến. Đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý nghiêm khắc, phạt nặng những xe cố tình lấn làn gây nguy hiểm tại nút giao Nguyễn Khang - Vũ Phạm Hàm. Người tham gia giao thông qua khu vực này cũng cần nâng cao ý thức, chấp hành Luật Giao thông đường bộ vì sự an toàn của chính mình cũng như cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần