Lan tỏa cuộc thi tìm kiếm Miss Lá dân tộc: Lộ diện nhiều thí sinh có chất lượng ngay từ vòng đầu

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Miss Lá dân tộc là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân và đánh dấu bước đường 8 năm qua của tổng công ty đối với các cộng sự là nhà phân phối, phân phối và đại lý trên cả nước nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho tổng công ty và sẽ song hành cùng thương hiệu trong năm tiếp theo.

Sự kiện được đầu tư quy mô hoành tráng từng chi tiết từ trang trí sảnh sân khấu âm thanh ánh sáng đến dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp, ban giám khảo.
Vừa qua, Ban tổ chức đã tổ chức chương trình thi vòng loại với nhiều gương mặt được đánh giá sẽ tiếp tục tỏa sáng trong vòng trong. Cùng đồng hành với cuộc thi, Ban giám khảo gồm có Á Hậu Hoa Hướng Dương – Nguyễn Bảo Trang, Ca sỹ Vũ Duy Khánh, Diễn viên Việt Anh, Bà Lê Thanh Thùy – Giám đốc Hưng Lam Media cùng đồng hành với ekip tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Qua các phần thi : Duyên dáng với áo dài, sang trạng với váy dạ hội và phần thi ứng xử các thí sinh đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu, style biến hóa và ghi điểm tại phần thi ứng xử. Các thí sinh cũng là những người cùng đồng hành với những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp của Lá Dân tộc Company.
 
Cùng đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi là những sản phẩm Tinh chất lá tằm, một sản phẩm làm đẹp chủ lực từ Công ty Lá dân tộc. Dâu tằm theo tiếng dân tộc Thổ còn gọi là Mạy Mòn. Dâu tằm có tác dụng rất tốt trong làm đẹp, nhất là trắng da, triệt tiêu gốc nám. Chất DNJ có trong là dâu tằm và vỏ rễ làm cho da trắng hơn.
Chủ tịch HĐQT CEO Từ Thị Quỳnh Trang: sinh năm 1991 là doanh nhân là người sáng lập ra thương hiệu Lá Dân Tộc. Thành công với hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động, một nữ doanh nhân tài năng đầy bản lĩnh và là một phụ nữ có nhan sắc mặn mà. Nhưng đâu đó trong mắt tất cả mọi người chị lại vô cùng thân thiện, hòa đồng và là người truyền lửa khai sáng cho rất nhiều tài năng đi lên từ Lá Dân Tộc.
 
Thành tích học tập của chị thật sự đáng kinh ngạc với 6 tấm văn bằng chuyên ngành về da liễu, tốt nghiệp khoa quản trị kinh doanh online trường đại học ngoại thương, theo học rất nhiều diễn giả trong nước và quốc tế. Ở tuổi 27 chị có trong tay 2 công ty lớn chuyên sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm cho mẹ và bé, 2 spa chăm sóc da và chuỗi hơn 10 cửa hàng lá dân tộc trải dài từ bắc vào nam. Năm 2016 chị được chính tay chủ tịch nước tặng bằng khen doanh nhân hội nhập và phát triển, năm 2017 cũng là một năm thành công khi chị liên tục nhận được rất nhiều bằng khen, chứng nhận doanh nhân thời đại mới, doanh nhân sao kim đất việt, nữ doanh nhân toàn năng châu á Thái Bình Dương, doanh nhân thời đại Hồ Chí Minh, năm 2018 chị được đại diện Việt Nam tham dự hội nghị hợp tác thượng đỉnh Việt Nam Asean tổ chức tại 3 nước malaysia, indonesia và singapore.

Dòng sản phẩm mỹ phẩm của Công Ty Lá dân tộc, được nữ doanh nhân dành tâm huyết sau bao năm ấp ủ đã tiếp cận thị trường và được thị trường đón nhận và phản hồi tích cực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần