Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Hà Nội viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn lãnh đạo Đảng và Nhà nước có: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; các nguyên Chủ tịch Quốc hội: Nguyễn Văn An, Nguyễn Sinh Hùng; Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng…
 Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ".
Cũng trong sáng nay, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Mai Dịch và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.
 Đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội cũng đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
Tham gia đoàn có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung HảI; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc; Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Lan Hương cùng các đồng chí Ủy viên Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của thành phố Hà Nội.
Trước anh linh Chủ tịch Hồ chí Minh, các đồng chí lãnh đạo TP Hà Nội đã nghiêng mình kính cẩn, thành kính tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc; nguyện cùng nhau xây dựng Thủ đô ngày càng to đẹp, văn minh, hiện đại. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
 Lãnh đạo Thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Mai Dịch.
Tiếp đó, đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội cũng đã tới đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Các đồng chí lãnh đạo Thành phố tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng trọn đời mình, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".
Đoàn đại biểu Thành phố cũng đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Mai Dịch và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã thắp hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; dâng hương tưởng nhớ từng phần mộ các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối, lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ.
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần