Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/7, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn và đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020).

 Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.
Đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng…
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Đồng thời, bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".
Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".
 Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Bắc Sơn.
Cũng trong sáng nay, Đoàn đại biểu TP Hà Nội do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Tham gia đoàn có Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung; Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc; Chủ tịch Ủy ban MTTq Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy.
Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đại biểu bày tỏ lòng tri ân, biết ơn vô hạn những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân và nguyện phấn đấu hết mình để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, văn minh. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".
Tiếp đó, đoàn cũng đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại". Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo TP bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta. Đồng thời, nguyện sẽ phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, cố gắng để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong muốn của Bác.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần