Lãnh đạo huyện Đông Anh thăm, tặng quà Tết cho đối tượng chính sách

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/1, lãnh đạo Huyện ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện Đông Anh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cụ cao niên và gia đình chính sách trên địa bàn 3 xã: Cổ Loa, Đại Mạch, Kim Chung.

Đoàn do Bí thư Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Quang đã đến thăm, chúc Tết và trao quà cho cụ Nguyễn Thị Nhớn - ở thôn Nhồi Trên (xã Cổ Loa) tròn một 100 tuổi; gia đình ông Nguyễn Thọ - thôn Hương (xã Cổ Loa) bị ảnh hưởng của chất độc hoá học, và gia đình ông Hoàng Văn Tính - thôn Nhồi Dưới (xã Cổ Loa) là thương binh, gia đình bị ảnh hưởng của chất độc hoá học.
Tại đây, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Quang đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ cùng các gia đình chính sách và chúc các cụ sống khỏe, sống lâu để dạy bảo con cháu giữ gìn truyền thống gia đình, tích cực lao động, phát triển kinh tế hiệu quả, xây dựng quê hương ngày càng văn minh - hiện đại.  
 Lãnh đạo huyện Đông Anh thăm, tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng 
Cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Châm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đông Anh cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể của huyện đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Đại Mạch và Kim Chung.
Theo đó, đồng chí Phạm Văn Châm đã tặng quà và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Doanh - thôn Mạch Lũng, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miêng - thôn Mai Châu (xã Đại Mạch), và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tịnh - thôn Hậu Dưỡng (xã Kim Chung).
Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình và xã Đại Mạch, xã Kim Chung luôn quan tâm chăm sóc Mẹ chu đáo, giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương.