Lãnh đạo huyện Gia Lâm thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng nhân dịp 2/9

Hoàng Quyết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/8, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân cùng đoàn công tác đã đến thăm quê hương cách mạng xã Trung Mầu; thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng và người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân trao quà cho cán bộ lão thành cách mạng xã Phù Đổng

Làm việc với lãnh đạo xã Trung Mầu, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Trung Mầu trong sự nghiệp đổi mới.
Đồng thời, mong muốn xã Trung Mầu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, gắn với tiêu chí lên phường trong thời gian tới.
Tiếp đó, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm cùng đoàn công tác đã đến thăm gia đình ông Đinh Xuân Mỹ là cán bộ tiền khởi nghĩa; người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày đang sinh sống tại xã Phù Đổng. Tại đây, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Lê Anh Quân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của người cán bộ lão thành cách mạng này.
Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm đã trao món quà cho gia đình, chúc các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương.