Lãnh đạo huyện Phú Xuyên thăm, chúc Tết gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Trường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, sáng 24/1, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công cùng lãnh đạo UBND xã trên địa bàn huyện đến thăm, chúc Tết 3 cá nhân, gia đình tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn của các xã: Phúc Tiến, Tri Thủy, Hoàng Long.

Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công (đứng thứ nhất từ phải sang trái) và Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Trọng Vĩnh thăm hỏi, tặng quà hộ gia đình trên địa bàn xã Tri Thủy.

Ba trường hợp là các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đã vượt qua khó khăn, đóng góp sức lực của bản thân để làm tốt công tác vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện, giúp cho bộ mặt nông thôn các địa phương đổi mới, sáng - xanh - sạch  - đẹp. Đây cũng là các trường hợp, hộ gia đình trên địa bàn huyện luôn chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Thay mặt UBND huyện, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công đã trao tặng 3 suất quà cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt qua khó khăn đóng góp sức lực của mình trong công tác bảo vệ môi trường cho địa bàn huyện.
Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Thế Công cho biết, trong dịp giáp Tết Canh Tý 2020, Huyện ủy, UBND huyện cùng các địa phương, cơ quan trên địa bàn huyện đã tổ chức thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho hơn 30.000 cá nhân, hộ gia đình là các đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá quà trên 21 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần