Lãnh đạo Sóc Sơn đối thoại nhiều vấn đề nóng với người dân

Trương Ngọc Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/4, huyện Sóc Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội và Nhân dân.

Đại biểu bày tỏ ý kiến tại cuộc đối thoại 
Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương, Chủ tịch UBND huyện Phạm Văn Minh chủ trì hội nghị. Cùng tham dự buổi đối thoại có 300 đại biểu là các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng thuộc 26 xã thị trấn và đại diện các tầng lớp Nhân dân.
Tại hội nghị, các đại biểu được thông báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện Sóc Sơn năm 2018, những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.
Đã có 18 đại biểu phát biểu trực tiếp tại buổi đối thoại với hơn 40 ý kiến thuộc 5 lĩnh vực gồm: Kinh tế; quản lý trật tự xây dựng; đầu tư xây dựng; quản lý đất đai, khai thác tài nguyên khoáng sản, giải phóng mặt bằng, văn hóa xã hội, công tác quản lý tôn giáo, môi trường, thoát nước nông thôn, xây dựng nông thôn mới, hoạt động tín dụng đen, đấu giá quyền sử sụng đất;  được Ủy ban MTTQ huyện Sóc Sơn tổng hợp từ các địa phương.
Với tinh cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo huyện Sóc Sơn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của các đại biểu. Những vụ việc, vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện đã làm rõ, trả lời xác đáng tại buổi đối thoại.
Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo huyện Sóc Sơn giao cho các cơ quan chức năng nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân địa phương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần