Lãnh đạo Thành phố chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Tổng giám mục Hà Nội

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh Tòa Tổng giám mục Hà Nội nhân dịp Giáng sinh 2019.

Cùng đi có Chủ tịch Uỷ ban MTTQ TP Nguyễn Lan Hương.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc mừng Tòa Tổng Giám mục Hà Nội nhân dịp lễ Giáng sinh 2019.
Trao tặng các vị chức sắc Tòa Tổng Giám mục Hà Nội lẵng hoa tươi thắm nhân dịp Giáng sinh, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chúc mừng Tổng giám mục Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên cùng các linh mục, các vị chức sắc tôn giáo và toàn thể bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, yên vui, hạnh phúc.
Trong không khí thân tình, cởi mở, Bí thư Thành ủy đã vui mừng thông báo về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô trong năm 2019. Theo đó, trong năm 2019, TP đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 21/22 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra. Để đạt được kết quả đó, có phần đóng góp quan trọng của các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo Thủ đô. 
Chúc mừng những kết quả của các vị chức sắc và bà con Công giáo Tổng Giáo phận Hà Nội đạt được trong thời gian qua, Bí thư Thành ủy mong rằng những kết quả đó sẽ tiếp tục được phát huy. Các giám mục, linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân tiếp tục góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và cùng xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, phát triển. 
Thay mặt Tòa Tổng Giám mục Hà Nội, Tổng Giám mục Vũ Văn Thiên cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đối với Tòa Tổng Giám mục và đồng bào Công giáo. Đồng thời, khẳng định sẽ nỗ lực phối hợp, hợp tác với cấp ủy, chính quyền TP trong các hoạt động và cùng chung tay xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần