Lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Đông Anh

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Thực hiện chương trình của lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 90 Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3/2 và đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều nay (10/1), Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà cùng đoàn công tác của Thành phố và lãnh đạo huyện Đông Anh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Lộc (trú tại thôn Lại Đà, xã Đông Hội), sinh năm 1935, là Mẹ Việt Nam anh hùng. Cụ có 5 người con, trong đó 2 con trai là liệt sỹ; hiện cụ đang ở với con trai tại địa phương.
 Phó Chủ tịch Phùng Thị Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Thị Lộc 
Đoàn cũng đến thăm, tặng quà cụ Đào Huy Tuấn (trú tại thôn Xuân Trạch, xã Xuân Canh), sinh năm 1931, là cán bộ lão thành cách mạng. Năm 1944, cụ tham gia Đội Thiếu niên Tiền phong, sau tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Kháng chiến hạng Ba, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất.
  Thăm hỏi, tặng quà cụ Đào Huy Tuấn 
Đoàn cũng tới thăm hỏi, tặng quà cụ Đinh Thị Gái (trú tại thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương), sinh năm 1921, là Mẹ Việt Nam anh hùng. Cụ có chồng và con trai là liệt sỹ, hiện đang ở với cháu nội tại địa phương.
 Phó Chủ tịch HĐND TP thăm hỏi, tặng quà cụ Đinh Thị Gái 
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội trực tiếp thăm hỏi, tặng quà các cụ và gia đình là các đối tượng gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Đông Anh, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh lớn lao, đóng góp của các bậc tiền bối, lão thành cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời bày tỏ phấn khởi khi biết các gia đình luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương, hiện được sống hạnh phúc, vui vẻ bên con cháu. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Phó Chủ tịch HĐND TP kính chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng cho các con cháu, thế hệ trẻ noi theo.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần