Lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã tới thăm, chúc Tết Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù đày hy sinh tại Nhà tù Hỏa Lò, nơi ghi dấu những tội ác của thực dân, đế quốc và tinh thần đấu tranh kiên trung, bất khuất của các chiến sĩ cách mạng.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc Tết Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày.
Thăm hỏi tình hình hoạt động và sức khỏe của các bác trong Ban Liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ vui mừng khi chứng kiến các bác trong Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn mang trong mình nhiệt huyết của các chiến sỹ cách mạng khi xưa; tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Thông tin tới Ban liên lạc Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP Hà Nội những kết quả toàn diện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thủ đô trong năm 2020, nhất là trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, xây dựng NTM, phát triển kinh tế - xã hội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nhấn mạnh, để làm nên những kết quả chung đó có sự đóng góp của các bác, các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP đã luôn dõi theo, động viên và góp nhiều ý kiến quý báu với lãnh đạo TP.
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tặng Ban Liên lạc những phần quà thể hiện tình cảm, sự tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô. Đồng thời kính chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày và gia đình năm mới sức khỏe, trường thọ, an khang, thịnh vượng; tiếp tục dõi theo và động viên TP để xây dựng Thủ đô và cả nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Liên lạc chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày.
Thay mặt Ban Liên lạc, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương chúc mừng những kết quả toàn diện mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thủ đô đã đạt được trong năm 2020. Trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TP Hà Nội, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương bày tỏ tin tưởng trong năm 2021, Thủ đô sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu to lớn hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng, sự tin yêu của Nhân dân cả nước.