Lãnh đạo thành phố thăm, chúc tết các gia đình chính sách quận Ba Đình

Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/1, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Ba Đình.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm cụ Lê Văn Bằng (sinh năm 1931) - là Thương binh, công dân Thủ đô ưu tú năm 2018 và hiện cư trú tại phường Kim Mã; ông Mai Xuân Hùng (sinh năm 1955) - là thương binh, đại biểu Quốc hội khóa XI, XII và hiện cư trú tại phường Vạn Phúc; bà Lai Thị Diễm Hương (sinh năm 1975) - là vợ Liệt sỹ ngành công an hy sinh năm 2017, hiện cư trú tại phường Kim Mã.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà cụ Lê Văn Bằng.
Ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp, hy sinh của các gia đình nói riêng và các lão thành cách mạng nói chung đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước ngày nay. 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cho biết, đã trở thành truyền thống tốt đẹp, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, TP đều tổ chức các đoàn đi thăm, chúc Tết gia đình chính sách, người có công, người nghèo, không nơi nương tựa trên địa bàn TP. Năm nay, TP dành tặng gần 1 triệu suất quà Tết tặng các đối tượng chính sách. Cùng với đó, MTTQ, đoàn thể chính trị - xã hội và các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân còn huy động xã hội hóa hàng trăm nghìn suất quà để cùng chung tay, chăm lo Tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà ông Mai Xuân Hùng.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy gửi tặng những phần quà của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô đến các gia đình. Đồng thời chúc các đồng chí cán bộ lão thành, gia đình chính sách năm mời dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công; tiếp tục đóng góp xây dựng phường, quận và Thủ đô, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến thăm, tặng quà bà Lai Thị Diễm Hương.

Các gia đình được Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đến thăm bày tỏ cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo TP. Đồng thời khẳng định sẽ phát huy truyền thống, động viên con cháu, gia đình chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do TP, quận và phường phát động.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần