Lãnh đạo Thành phố thăm, chúc Tết cán bộ lão thành, đại biểu trí thức, lực lượng vũ trang, gia đình chính sách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Tết Giáp Ngọ 2014, ngày 23/1, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo và các đồng chí lãnh đạo TP đã đến thăm, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, đại biểu trí thức, lực lượng vũ trang, gia đình chính sách...

Sáng 23/1, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã đến thăm, chúc Tết nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Trân. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND TP Trần Xuân Việt.
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm hỏi, chúc mừng năm mớinguyên Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Trân.        Ảnh: Thanh Hải
Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị thăm hỏi, chúc mừng năm mớinguyên Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Trân. Ảnh: Thanh Hải
 
Chúc đồng chí Nguyễn Văn Trân và gia đình sức khoẻ, trường thọ, đồng chí Phạm Quang Nghị bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước những cống hiến của đồng chí Nguyễn Văn Trân trong suốt quá trình đồng chí ở cương vị lãnh đạo Đảng bộ TP. Đặc biệt, dù tuổi cao, nhưng những năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Trân vẫn thường xuyên quan tâm, đóng góp quý báu cho công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành của TP. Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Trân tiếp tục quan tâm, đóng góp xây dựng và phát triển của Thủ đô, đặc biệt là công tác lãnh đạo, điều hành và quản lý của các cấp TP. 

Đến thăm, chúc Tết GS - Anh hùng Lao động Vũ Khiêu, Nhà văn hóa Nguyễn Hữu Ngọc, GS Trần Vĩnh Diệu, GS Phan Huy Lê, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị đã thân mật thăm hỏi, đàm đạo những câu chuyện xung quanh chuyện văn, chuyện đời, về những công trình nghiên cứu quý báu đóng góp thiết thực cho Thủ đô. Trân trọng những đóng góp mang giá trị tinh thần to lớn của các GS, Nhà văn hóa, thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Phạm Quang Nghị chúc các nhà trí thức lớn của Thủ đô và đất nước năm mới mạnh khỏe, minh triết, trường thọ để tiếp tục sáng tác, có thêm nhiều tác phẩm mới về Hà Nội hấp dẫn độc giả, đặc biệt là nghiên cứu, tìm tòi những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Tràng An để vận dụng và phát huy trong cuộc sống hiện đại hôm nay.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH  MTV Môi trường đô thị Hà Nội chiều 23/1.                                                       Ảnh: Anh Quý
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội chiều 23/1. Ảnh: Anh Quý
Cùng ngày, đến thăm Sư đoàn 308 (Xuân Mai, Chương Mỹ), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao những đóng góp to lớn của đơn vị trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và Thủ đô. Chủ tịch mong muốn và chúc Sư đoàn tiếp tục  xây dựng từng bước tiến lên chính quy, hiện đại, sẵn sàng chiến đấu, xứng đáng là sư đoàn chủ lực cơ động mạnh, thực sự tinh nhuệ, chính quy, hiện đại, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ đất nước, bảo vệ Thủ đô.Tại huyện Chương Mỹ, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Chương Mỹ đã tích cực chuẩn bị Tết cho người dân; lưu ý các cấp các ngành, tiếp tục rà soát, quan tâm các gia đình nghèo, người không nơi nương tựa… để hỗ trợ, chu cấp, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có Tết; đồng thời chuẩn bị cho công tác sản xuất vụ đông - xuân. Đồng chí cũng đã tới thăm, tặng quà gia đình chính sách, các gia đình khó khăn của huyện. 

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đã thăm Phòng cảnh sát PCCC quận Hoàn kiếm và Phòng Cảnh sát Hình sự  CATP. Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND TP biểu dương các đơn vị, năm qua đã vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí chia sẻ những khó khăn và đề nghị các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy Công an Nhân dân. 

Chúc Tết và tặng quà cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội chi nhánh Long Biên, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đánh giá tinh thần làm việc và tin tưởng đơn vị sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm cho Thủ đô sáng, sạch, đẹp trong những ngày Tết.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình chính sách.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm, tặng quà gia đình chính sách.
Đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Hà Đông, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc biểu dương những kết quả của quận trong năm qua và mong quận bước sang năm mới phấn đấu đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực. Phó Chủ tịch cũng đề nghị quận cần quan tâm đặc biệt tới các gia đình chính sách, các hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều có Tết; bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm và tặng quà 3 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và hộ nghèo của quận Hà Đông. 

 
Ngày 23/1, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Sửu đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Điện lực Hà Nội về công tác đảm bảo điện trong dịp Tết, đồng thời đã tiến hành kiểm tra một số công trình điện trên địa bàn TP. (Thế Dương)