Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 21/1, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Gia Lâm.

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Tiến Việt tặng quà gia đình ông Đặng Văn Sáo.
Đoàn đã đến thăm gia đình bà Lý Thị Thắng - vợ liệt sỹ; ông Đặng Văn Sáo - thương binh; ông Đặng Văn Thao - thương binh, cùng ở xã Văn Đức.
Tại các gia đình chính sách, lãnh đạo LĐLĐ TP và huyện Gia Lâm đã thăm hỏi về cuộc sống của các gia đình. Các đồng chí lãnh đạo đều bày tỏ sự vui mừng bởi các gia đình đã phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương. Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi, lãnh đạo LĐLĐ TP và huyện Gia Lâm chúc các gia đình đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc, luôn mạnh khỏe, cùng con cháu xây dựng cuộc sống hạnh phúc.
Các gia đình được đoàn đến thăm, tặng quà đều bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước và hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, giáo dục con cháu tích cực thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và tham gia thực hiện các nhiệm vụ xây dựng quê hương.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần