Lãnh đạo Thành phố thăm, tặng quà Tết các cá nhân tiêu biểu tại quận Hoàng Mai

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng nay (14/1), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà cùng đoàn công tác của TP, đại diện lãnh đạo quận Hoàng Mai và Đảng ủy phường Yên Sở đã tới thăm, chúc Tết một số gia đình chính sách, cá nhân tiêu biểu tại quận Hoàng Mai.

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Toán, sinh năm 1922, là Mẹ Việt Nam Anh hùng, trú tại địa chỉ tổ 8 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Cụ Nguyễn Thị Toán có chồng và 1 con là liệt sỹ, hiện đang ở với con trai thứ hai bị khuyết tật đặc biệt nặng. Bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, gia đình nhiều năm liền đạt gia đình văn hóa.

  Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà cùng đoàn công tác của TP, quận Hoàng Mai và phường Yên Sở thăm hỏi, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Toán

Tiếp đó, đoàn đến thăm gia đình ông Vũ Văn Thông, thương binh 1/4 (81%), trú tại tổ 4 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Ông có 3 người con (2 trai, 1 gái) nhưng 1 con trai bị chất độc hóa học. Bản thân và gia đình ông luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, gia đình nhiều năm liền đạt Gia đình văn hóa.

  Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà tặng quà ông Vũ Văn Thông

Cùng trong sáng nay, đoàn đến thăm và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Thùy, sinh năm 1934, nguyên Đại biểu Quốc hội khóa III, trú tại tổ 6 phường Yên Sở, quận Hoàng Mai. Năm 1964, ông là Chủ nhiệm HTX nông nghiệp Yên Duyên, có thành tích tốt trong lao động và sản xuất được Ủy ban MTTQ xã Yên Sở, huyện Thanh Trì giới thiệu hiệp thương tham gia ứng cử và trúng cử đại biểu Quốc hội khóa III; năm 1964-1967 được tặng Bằng khen của TP, là Chiến sỹ thi đua nông nghiệp; năm 1968 được tặng Kỷ niệm chương về phong trào lao động và hằng năm được nhận nhiều giấy khen của Hội người cao tuổi các cấp.

  Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà tặng quà cho ông Nguyễn Văn Thùy

Thăm hỏi, động viên và tặng quà của TP cho các cá nhân, gia đình chính sách tiêu biểu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà khẳng định đây là hoạt động thường niên của Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ TP thực hiện công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết đến Xuân về. Bày tỏ sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô đối với những công lao đóng góp to lớn của các cá nhân, gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Hoàng Mai nói riêng và trên địa bàn TP nói chung, Phó Chủ tịch HĐND TP kính chúc các cá nhân tiêu biểu luôn sống vui, sống khỏe, phát huy những kinh nghiệm của mình tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương và Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, đề nghị chính quyền các phường, quận tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách về cả đời sống vật chất và tinh thần.

 Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Văn Hiếu tặng quà của quận cho các cá nhân, gia đình chính sách tiêu biểu của phường Yên Sở

Nhân dịp này, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Văn Hiếu thay mặt lãnh đạo quận cũng trao tặng quà Tết cho 3 cá nhân tiêu biểu của địa phương.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần