Lãnh đạo Thành ủy thăm hỏi, tri ân gia đình chính sách huyện Mê Linh

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/7, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh) nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà gia đình ông Trần Ngọc Cân.
Theo đó, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã đến thăm gia đình ông Trần Ngọc Cân (SN 1943) - là thương binh hạng 3/4; bản thân, gia đình ông Trần Ngọc Cân vượt lên khó khăn phát triển kinh tế khi đang trồng, chăm sóc 60 cây bưởi diễn mỗi năm thu khoảng 70 triệu đồng và gia đình ông Hà Thanh Thuần (SN 1955) - là bệnh binh 2/3; hiện gia đình ông Thuần đang triển khai mô hình trường mầm non tư thục từ năm 2010 với quy mô 13 lớp, 350 học sinh, 32 nhân viên giáo viên.
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trân trọng cảm ơn những đóng góp của gia đình ông Trần Ngọc Cân và ông Hà Thanh Thuần. Phó Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước kia cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ngày nay luôn có sự đóng góp to lớn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách.
Phó Bí thư Thành ủy chúc 2 ông Trần Ngọc Cân và Hà Thanh Thuần luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà gia đình ông Hà Thanh Thuần.
Nhân dịp này, đồng chí Đào Đức Toàn đề nghị, chính quyền các cấp tiếp tục thực hiện tốt chính sách đối với người có công, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần đối với các mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với nước.
Đáp lại sự thăm hỏi, động viên của Phó Bí thư Thành ủy, 2 ông Trần Ngọc Cân và Hà Thanh Thuần đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo TP trong những năm qua luôn ghi nhớ và tri ân tới những gia đình thương binh, liệt sĩ cả về vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục giáo dục con cháu gương mẫu, tích cực tham gia đóng góp công sức vào hoạt động chung của tổ dân phố để qua đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần