Lãnh đạo TP chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, đơn vị trực Tết

Linh Nguyễn - Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/1, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng đoàn công tác của TP đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đó là Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuyến, sinh năm 1930, có 2 con là liệt sĩ Lê Nguyên Hùng và Lê Huy Hiệp; Lão thành cách mạng Lê Thị Diệu Muội, sinh năm 1922, vợ liệt sĩ, đồng thời là cán bộ bị địch bắt tù đày (từ năm 1941 - 1945), Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội thương; Thương binh 1/4 Nguyễn Văn Lũy, sinh năm 1931, là bộ đội tham gia kháng chiến chống Pháp, Nguyên Viện trưởng Viện kiểm sát quận Ba Đình.
 Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng thăm chúc Tết gia đình Lão thành cách mạnh Lê Thị Diệu Muội.
Ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến của các mẹ Việt Nam Anh hùng, các vị lão thành cách mạng và thương binh, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô luôn ghi nhớ công lao, sự hy sinh cao cả của các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, các thương binh đã cống hiến công sức, xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như những đóng góp cho quá trình xây dựng Thủ đô và đất nước hôm nay.

Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng, các vị lão thành cách mạng và thương binh mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc trong năm mới, sống trường thọ bên gia đình, con, cháu và tiếp tục đóng góp tích cực cho địa phương.
Phó Bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng thăm chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Lũy
Cũng trong sáng nay, thực hiện chương trình thăm và chúc Tết các tập thể làm nhiệm vụ trực Tết Đinh Dậu 2017, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng tới thăm và tặng quà Quân chủng Phòng không - Không quân (đơn vị phối hợp trong công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Thủ đô) và Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (đơn vị y tế tiêu biểu của Thủ đô).

Chúc các cán bộ chiến sĩ dồi dào sức khỏe, đón năm mới an khang, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đề nghị: Thời gian tới, Quân chủng Phòng không - Không quân cần phát huy truyền thống quân chủng, tiếp tục ra sức rèn luyện, xây dựng đơn vị cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, sẵn sàng trong mọi tình huống, góp phần cùng quân và dân Thủ đô bảo vệ vững chắc vùng trời, chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó, mãi xứng đáng là người chiến sĩ phòng không ưu tú, xứng danh "Bộ đội cụ Hồ”.
Phó Bí thư Thường Trực Ngô Thị Thanh Hằng thăm chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.
Tới thăm Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn và tặng quà, động viên các bệnh nhân nghèo, bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi tổng hợp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng đơn vị không chỉ giữ vững là BV đa khoa cấp 1, xứng đáng là BV đứng đầu TP.

Quan trọng hơn, mức độ hài lòng của người dân về chất lượng phục vụ của BV tăng cao, nhờ BV tích cực cải cách hành chính, ứng dụng KHCN và CNTT, nhất là nâng cao tinh thần thái độ phục vụ Nhân dân, sau 1 năm kiên trì bám sát chủ đề “Nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh”.
Phó Bí thư Thường Trực Ngô Thị Thanh Hằng thăm chúc tết Học viện phòng không Không Quân.
“Với đội ngũ cán bộ quản lý, bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, đội ngũ điều dưỡng, nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, với truyền thống BV nhiều năm dẫn đầu ngành y tế Thủ đô, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của TP và Sở Y tế, tin rằng năm nay, BV đa khoa Xanh Pôn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nói.
Đồng chí cũng khẳng định, dịp nghỉ Tết này tiếp tục dài ngày, nên các cán bộ, chiến sĩ, CBCNV các ngành lực lượng vũ trang, công an, quân đội… và đặc biệt ngành y càng phải chú trọng trực Tết thường xuyên để đảm bảo chăm sóc, khám điều trị cho các bệnh nhân, trực cấp cứu những trường hợp đột xuất. Với yêu cầu đó, TP đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của ngành y tế trong các dịp tết nhiều năm nay và mong các CBCNV BV đa khoa Xanh Pôn tiếp tục phát huy tinh thần này, là địa chỉ tin cậy không chỉ của người dân Thủ đô mà cả trong khu vực và tiến tới đón khách quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần