Lãnh đạo TP Đà Nẵng gửi thư mong du khách chia sẻ vì dịch bệnh Covid-19

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa gửi thư đến du khách mong nhận được sự cảm thông, sẻ chia trước những bất tiện vì dịch bệnh gây ra.

Tối 26/7, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh gửi thư đến du khách, với mong muốn nhận được sự cảm thông, sẻ chia trước những bất tiện vì dịch bệnh gây ra.
 Thư của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh.
Trong thư, ông Chinh viết: “Trong suốt thời gian qua, cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã nỗ lực giữ gìn điểm đến Đà Nẵng an toàn - hấp dẫn - mến khách.
Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, TP Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp kiểm soát và ngăn chặn dịch bệnh nhằm nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, du khách và cộng đồng xã hội. Những biện pháp cấp thiết đó ít nhiều khiến chuyến đi của quý khách không trọn vẹn hoặc làm cho kế hoạch du lịch sắp đến của quý khách không được như ý muốn. Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ trước những bất tiện vì dịch bệnh gây ra”.
Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh chia sẻ thêm: “TP Đà Nẵng luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách và hy vọng sẽ được đón tiếp quý khách quay lại vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn”.
Như đã đưa tin, tối 26/7, Đà Nẵng ghi nhận thêm ca nhiễm Covid-19 thứ 420, đây là ca thứ 3 trong 2 ngày qua trên địa bàn.