Lãnh đạo TP tặng quà Tết cho gia đình chính sách huyện Phúc Thọ

Thiên Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/1, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng đến thăm và tặng quà cho 3 gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Tích Giang và Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

 Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Duy Sang, xã Thọ Lộc

Tại xã Tích Giang, Phó Chủ tịch UBND TP đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khích, sinh năm 1934 ở cụm 10. Mẹ Khích có hai con là liệt sỹ, hiện đang ở cùng con trai út. Tại xã Thọ Lộc, Phó Chủ tịch UBND TP đã đến thăm và tặng quà cho gia đình thương binh Bùi Gia Khương và hộ ông Nguyễn Duy Sang là hộ nghèo của thôn Thượng Lộc. Bản thân ông Nguyễn Duy Sang bị mù, có một con trai đã mất do bệnh tật, hiện ở cùng vợ và cháu nhỏ.

 Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng hỏi thăm sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khích, xã Tích Giang.

Đến thăm hỏi và tặng quà Tết cho các gia đình, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng cảm ơn sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng thời chúc sức khỏe và mong muốn các hộ gia đình tiếp tục tham gia phát triển kinh tế tại địa phương, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.
 Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Hùng tặng quà cho gia đình thương binh Bùi Gia Khương, xã Thọ Lộc.

Phó Chủ tịch UBND TP cũng lưu ý chính quyền địa phương tập trung triển khai tốt kế hoạch sản xuất vụ Đông Xuân 2016 – 2017, nhất là lấy nước đổ ải và chăm lo Tết cho người dân đảm bảo vui tươi, lành mạnh.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Phúc Thọ cũng có những suất quà gửi tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.