Lập Ban chỉ đạo xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định số 4067/QĐ-UBND thành lập Ban chỉ đạo xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội và Tổ xác minh, giúp việc Ban chỉ đạo.

Theo đó, Ban chỉ đạo xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội và Tổ xác minh, giúp việc Ban chỉ đạo gồm 22 thành viên do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý làm Trưởng ban chỉ đạo; Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Khuất Văn Thành làm Phó Trưởng ban Thường trực; Thiếu tướng, Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội Nguyễn Thế Kết làm Phó Trưởng ban.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ xây dựng Kế hoạch giải quyết hồ sơ tồn đọng đề nghị xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội; Chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến mục đích, yêu cầu của việc giải quyết hồ sơ tồn đọng đề nghi xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội đến các cấp và tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai tổ chức thực hiện Kế hoạch giải quyết hồ sơ tồn đọng đề nghị xác nhận người có công với cách mạng TP Hà Nội. Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn có nhiệm vụ kiểm tra, tổng hợp, báo cáo kết quả giải quyết hồ sơ tồn đọng đề nghị xác nhận người có công với cách mạng trên địa bàn TP Hà Nội gửi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Tổ xác minh, giúp việc Ban chỉ đạo có nhiệm vụ xét duyệt hồ sơ, lập biên bản xét duyệt từng hồ sơ, tổng hợp, báo cáo hồ sơ tồn đọng trình Ban chỉ đạo; Tổ chức xác minh đối với các hồ sơ chưa rõ, nội dung mâu thuẫn trong hồ sơ tồn đọng xác nhận người có công.
Độc giả có thể xem toàn văn Quyết định TẠI ĐÂY