Lấp lánh mùa lễ hội 2018 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón chào khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm tại khách sạn Hà Nội Daewoo – điểm hẹn quen thuộc với không gian lung linh rực rỡ được trang trí ấn tượng mùa lễ hội.

 Mô Hình Nhà Thờ Đức Bà tại sảnh.
Ghé thăm khách sạn những ngày cuối năm, đừng quên lưu lại tấm hình đẹp bên mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn bằng gỗ được chế tác bởi đội ngũ nhân viên tài năng của khách sạn. Mang tới dịch vụ đẳng cấp và ẩm thực tinh tế, Hà Nội Daewoo sẽ giúp bạn ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân yêu.
 Trang trí rực rỡ.
Những bữa tiệc mừng Giáng sinh sẽ thêm phần trọn vẹn với thực đơn đặc biệt được sáng tạo bởi Giám đốc ẩm thực Gerald Prinz cùng các đầu bếp 5 sao tài hoa. Hãy sẵn sàng cùng bé yêu chờ đón chuyến ghé thăm bất ngờ của ông già Noel và thiên thần Santa Rina xinh đẹp. Giá từ 520.000 VNĐ++/ Người lớn; 280.000 VNĐ++/ Trẻ em.
 Du khách sẽ được thưởng thức thực đơn đặc biệt được sáng tạo bởi Giám đốc ẩm thực Gerald Prinz.
Nâng ly đón mừng một năm mới an lành và thưởng thức những món ăn đặc trưng mùa lễ hội và nâng trong không gian sang trọng tinh tế của nhà hàng Café Promenade cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình. Giá tiệc buffet từ 520.000 VNĐ++/ Người lớn; 280.000 VNĐ++/ Trẻ em.
 Ngôi nhà bánh Gừng đẹp mắt.
Giỏ quà tặng từ khách sạn Hà Nội Daewoo được làm bằng chất liệu giả da cao cấp, với các món “homemade” trứ danh cùng rượu vang thượng hạng hứa hẹn mang tới điều bất ngờ ngọt ngào dành cho gia đình, bạn bè hay đối tác. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mang về những món ăn đặc trưng dịp Giáng sinh như gà tây quay, cá hồi Wellington,… Tất cả được chế biến từ chính bàn tay tài hoa của các đầu bếp tại khách sạn Hà Nội Daewoo.
 Rộn ràng tiệc cuối năm tại Khách sạn Hà Nội Daewoo
Với nhiều sự lựa chọn lý tưởng về địa điểm cho các chương trình cuối năm như phòng Đại tiệc khoáng đạt, 13 phòng chức năng linh hoạt,không gian hồ bơi ngoài trời hay bar trên tầng thượng đầy phong cách cùng dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp, tất cả sẽ góp phần làm nên những bữa tiệc hoàn hảo và đặng nhớ.