Lắp rào chắn xe máy trên đường đi bộ ven sông Tô Lịch

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/3, phần đường Láng mở rộng dành cho người đi bộ và xe đạp ven sông Tô Lịch đã được lắp rào chắn, nhằm ngăn xe máy đi vào.rnrn

Dự án cải tạo, mở rộng đường Vành đai 2, đoạn từ Ngã Tư Sở - Cầu Giấy đã gần như hoàn thành. Phần đường dành cho xe cơ giới đã được mở rộng thành 3 làn xe, thảm trải êm thuận, phục vụ lưu thông từ giáp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.
 Đường đi bộ ven sông Tô Lịch được lắp rào chắn ngày 23/3
Phần đường dành cho người đi bộ và xe đạp ven sông cũng đã được hoàn thiện, sơn kẻ vạch. Ngày 23/3, rào chắn tại các lối vào phần đường này cũng đã lắp đặt xong. Rào chắn cao khoảng 20cm, có thể ngăn xe máy vượt qua; nhưng không ảnh hưởng đến người đi bộ và người đi xe đạp.
Các hạng mục như: lan can, cây xanh, chiếu sáng, thoát nước... cũng đã hoàn thiện, đảm bảo giao thông và cảnh quan môi trường. Do có dải phân cách ngăn cách với phần đường dành cho xe cơ giới bên ngoài nên dải đường đi bộ trở nên rất yên bình, an toàn và dễ chịu đối với người dân.
Chị Dương Thị Ngân (Đống Đa) chia sẻ: "Tuyến đường sau khi được sửa chữa, cải tạo, vừa thuận tiện đi lại, vừa có cảnh quan đẹp, thơ mộng, tạo ấn tượng rất tốt đối với người dân chúng tôi. Hi vọng Thủ đô có nhiều hơn nữa những tuyến như vậy cho người dân tản bộ, ngắm cảnh".
Nhiều người dân cũng tỏ ra rất hào hứng với tuyến đường đi bộ dài nhất Hà Nội này. Tuy nhiên không ít người vẫn lo ngại khi mùa hè đến, nước sông Tô Lịch ô nhiễm có thể bốc mùi nồng nặc, gây khó chịu.
Một số hình ảnh Pv ghi nhận ngày 23/3:
 
 
 
 
 
 
 

 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần