Trao 63 giải cho các thợ giỏi TP Hà Nội

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/9, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi thợ giỏi TP Hà Nội năm 2017 do LĐLĐ TP phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức đã bế mạc.

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao giải Nhất toàn đoàn cho LĐLĐ các khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Theo đó, Hội thi thợ giỏi TP Hà Nội năm 2017 đã có 174 thí sinh xuất sắc đến từ 58 từ DN thuộc 20 Công đoàn cấp trên cơ sở. Các thí sinh đã tham gia đầy đủ hai phần thi lý thuyết và thực hành.
Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Lê Đình Hùng cho biết, hầu hết các thí sinh đều chấp hành tốt Quy chế Hội thi, bám sát nội dung, định hướng đề cương ôn tập của Ban Tổ chức Hội thi. Do đó các thí sinh thể hiện khá tốt yêu cầu bài thi. Ở phần thi lý thuyết, mặc dù gặp không ít khó khăn trong việc ôn lý thuyết bởi các thí sinh hàng ngày đều phải trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm cho doanh nghiệp là chủ yếu, ít có điều kiện cập nhật lý thuyết một cách thường xuyên, liên tục. Song với tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao các thí sinh đã tranh thủ tìm tòi, ngày nghỉ tích cực ôn luyện lý thuyết do đó kết quả thi có những thí sinh làm bài khá tốt. Phần thi thực hành: Mặc dù thời gian tiếp cận, làm quen với máy móc tại khu vực thi chưa được nhiều, áp lực tâm lý, song các thí sinh dự thi đã bình tĩnh, tự tin thể hiện bản lĩnh, trình độ tay nghề để thực hiện tốt nhất phần thi thực hành của mình, chính vì vậy nhiều thí sinh đạt kết quả cao ở phần thi thực hành.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho LĐLĐ các khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội, giải Nhì toàn đoàn thuộc về LĐLĐ huyện Gia Lâm và LĐLĐ sở Công thương Hà Nội, giải Ba toàn đoàn thuộc về LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm và LĐLĐ quận Thanh Xuân. Cùng với đó, BTC cũng trao 9 giải Nhất, 9 giải Nhì, 18 giải Ba và 27 giải Khuyến khích cho các thí sinh hoàn thành xuất sắc hai phần thi.