Lê Đỗ Minh Thảo giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 trị giá 1,5 tỷ đồng

Khang Nhi - Ảnh: Juni Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ doanh nhân Lê Đỗ Minh Thảo đã vượt qua 14 thí sinh khác để đăng quang Ms International Business 2018 (Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 ) vào tối qua (23/10), nhận tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

 

Lê Đỗ Minh Thảo (SBD12) được ban giám khảo đánh giá cao bởi nhan sắc. Hiện, cô là Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Tass Care.

 

Sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng 90 - 60 – 92cm, Lê Đỗ Minh Thảo là một trong những ứng viên sáng giá từ khi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 trong quá trình khởi động. Nữ doanh nhân khoe vẻ đẹp rạng rỡ của mình trong phần thi trang phục áo dài và dạ hội.

 

Qua các phần thi gồm trang phục áo dài của nhà thiết kế (NTK) Đức Minh, trang phục công sở của NTK Oanh Phan và dạ hội của NTK Trần Ngọc, người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh. Ban giám khảo đánh giá phần thi ứng xử của cô thông minh, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa nhân văn.

 

Trong giây phút công bố kết quả chung cuộc, Lê Đỗ Minh Thảo đã vỡ oà cảm xúc khi được xướng tên. Cô vượt qua hai ứng viên nặng ký khác Nguyễn Bảo Trâm (SBD 01), Nguyễn Thiên Ngọc (SBD 06). Cô còn nhận thêm giải thưởng phụ "Hoa hậu thân thiện" của cuộc thi.

Cô chia sẻ, để đăng quang ngôi vị hoa hậu, bản thân người đẹp phải chuẩn bị và đầu tư khá nhiều công sức.
 

Lê Đỗ Minh Thảo cho biết: “Là doanh nhân, tôi quen với phong cách làm việc cầu toàn và nghiêm túc. Khi bước vào cuộc thi, tôi dành nhiều thời gian để hoàn thiện các kỹ năng cần thiết như ứng xử, catwalk, phong thái... " .

 

Người đẹp bật khóc khi nhận vương miện Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 từ Hoa hậu Giáng My và Á khôi Bảo Châu. Cô chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích hơn nữa với cương vị mới.

 

Tân hoa hậu đã quyên góp toàn bộ tiền thưởng cho các hoạt động từ thiện và xã hội trong nhiệm kỳ Tân hoa hậu của mình. "Chặng đường đẹp và cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công tôi có được là nhờ sự yêu thương của khán giả", Lê Đỗ Minh Thảo chia sẻ.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Trâm (SBD 01), ngoài ra cô còn đạt giải thưởng phụ Ms mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
 

Ngôi vị Á hậu 2 thuộc về hai nữ doanh nhân Nguyễn Thiên Ngọc (SBD 06) và thí sinh Phạm Huyền Trang (SBD 10).

 

Các danh hiệu Á hậu 3 lần lượt thuộc về các thí sinh: Phạm Thị Kim Đào (SBD 17), Đào Thị Hồng Đào (SBD 08), Lê Mai Chúc (SBD 07), Vũ Thị Hồng Nga (SBD 02), Nguyễn Ngọc Tuyết (SBD 15) và thí sinh Kiều Thị Kim Thu (SBD 09).

 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 các thí sinh trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Đức Minh với BST Nét đẹp Á đông, Trang phục công sở của NTK Oanh Phan với bộ sưu tập “Hoa xuân phố” và phần thi trang phục dạ hội của NTK Lydia Trần Ngọc.

 

Ban giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Đền Hùng Giáng My (trưởng ban giám khảo), cùng Hoa khôi Bảo Ngọc, Á khôi Bảo Châu, Doanh nhân Nguyễn Thị Bông, Á Hậu Phạm Phạm, Á hậu Khoa Kim Nga, Á hậu Hồng Nhung và Mrs Phong cách - Doãn Hồng Nhung.

 

Top 4 của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân quốc tế 2018 với những gương mặt xuất sắc như: Lê Đỗ Minh Thảo (SBD 12), Nguyễn Bảo Trâm (SBD 01), Nguyễn Thiên Ngọc (SBD 06) và Phạm Huyền Trang (SBD 10).
 

Đây là năm đầu tiên, cuộc thi Ms International Business - Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2018 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Ngoài việc truyền tải thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ, cuộc thi còn là nơi quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Các giải thưởng được trao trong đêm chung kết Ms International Business – Hoa hậu doanh nhân quốc tế 2018 trên du thuyền 5 sao Star Cruises.

Hoa hậu: Lê Đỗ Minh Thảo (SBD12)

Á hậu 1: Nguyễn Bảo Trâm (SBD 01)

Đồng giải thưởng Á hậu 2: Nguyễn Thiên Ngọc (SBD 06) và thí sinh Phạm Huyền Trang (SBD 10).

Các danh hiệu Á hậu 3 lần lượt thuộc về các thí sinh: Phạm Thị Kim Đào (SBD 17), Đào Thị Hồng Đào (SBD 08), Lê Mai Chúc (SBD 07), Vũ Thị Hồng Nga (SBD 02), Nguyễn Ngọc Tuyết (SBD 15) và thí sinh Kiều Thị Kim Thu (SBD 09).

Các giải thưởng phụ:

Ms Áo dài: Đào Thị Hồng Đào (SBD 08)

Ms Dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Bảo Trâm 9 (SBD 01)

Ms Thân thiện: Lê Đỗ Minh Thảo 9 (SBD 12)

Ms được yêu thích nhất: Nguyễn Thiên Ngọc (SBD 06)

Ms vì cộng đồng và Queen of the night - Nữ hoàng đêm tiệc: Phạm Huyền Trang (SBD 10)

Ms Hình thể đẹp nhất: Hoàng Quế (SBD11)

Ms có làn da đẹp nhất và Ms có vẻ đẹp vượt thời gian: Lâm Lê Mỹ Linh (SBD 16)

Ms nụ cười đẹp nhất: Phạm Thị Kim Đào (SBD 17).

Ms Tự tin tỏa sáng và Ms trang phục công sở đẹp nhất: Lê Hoàng Thanh Xuân (SBD 19).

Ms Du lịch quốc tế - Ms Travel International: Kiều Thị Kim Thu (SBD 09).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần