Lệ Hằng cùng dàn người đẹp rạng rỡ tại Lễ hội Áo dài

Như Hương - Ảnh: Minh Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 3/3, tại sự kiện khai mạc Lễ hội Áo dài TP Hồ Chí Minh, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng xuất hiện rạng rỡ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong trang phục của nhà thiết kế (NTK) Thuận Việt.

Tiếp nối thành công của ba mùa lễ hội trước, “Lễ hội Áo dài” lần 4 năm 2017 do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khai mạc tối 3/3, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
 

Lễ hội mở đầu bằng chương trình nghệ thuật “Tinh hoa áo dài Việt” với sự xuất hiện của bộ sưu tập áo dài từ thế kỷ 17 đến nay, do các nhà thiết kế nổi tiếng gắn bó lâu năm với áo dài Việt, như: Sĩ Hoàng, Minh Hạnh, Lan Hương, Liên Hương, Võ Việt Chung…

 

Mỗi thời một vẻ khác nhau nhưng tất cả những chiếc áo dài đều yêu kiều, nền nã một vẻ đẹp thuần Việt, cho ta thêm yêu một giá trị văn hóa Việt Nam.

 

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Á hậu Lệ Hằng sẽ cùng ban tổ chức chương trình mang những giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với du khách và công chúng.

 Lý Nhã Kỳ
Với chủ đề "Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh”, trong 2 tuần diễn ra Lễ hội, sẽ có hàng loạt hoạt động tôn vinh, biểu diễn thời trang, giao lưu, tương tác giữa người biểu diễn và khách tham quan nhằm mang những giá trị nghệ thuật truyền thống đến gần hơn với du khách và công chúng. Đồng thời tôn vinh các nhà thiết kế, các nghệ sĩ, nghệ nhân và những người có công gìn giữ, quảng bá chiếc áo dài Việt.
 
 

Đặc biệt, sự kiện được mong đợi nhất trong Lễ hội lần này là chương trình đồng diễn xếp thành hình bản đồ Việt Nam, khẳng định chủ quyền biển đảo và diễu hành áo dài với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” thu hút hơn 3.000 người tham gia.

 

Do sự kiện mang tính chất trang trọng và tầm cỡ, Lệ Hằng có mặt khá sớm để chuẩn bị chu đáo. Tranh thủ thời gian, người đẹp trò chuyện cùng một số khách mời, thành viên ban cố vấn. Có dịp gặp NTK Sĩ Hoàng, Lệ Hằng dành thời gian trò chuyện và vui cười thân thiết.

 
Trong lễ khai mạc diễn ra, vẻ đẹp của Á hậu Lệ Hằng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của quan khách cũng như khán giả theo dõi. Cô vinh dự nhận hoa chúc mừng trên sân khấu từ Ban tổ chức cùng loạt người đẹp như Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa khôi Diệu Ngọc,…
 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
 
Chiếc áo dài tông vàng sáng của NTK Thuận Việt hoàn toàn giúp cô tỏa sáng giữa các bông hoa xinh đẹp. Phần tay nối đối lập và dải đá trang trí trước ngực khiến là điểm nhấn, tăng tính truyền thống và thu hút cho trang phục. Á hậu Lệ Hằng cho biết cô sẽ tham dự nhiều sự kiện tôn vinh, trình diễn thời trang, các buổi giao lưu cùng khách tham quan trải dài từ 3/3 đến 17/3.
 
Trở về sau Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng tích cực xuất hiện tại các sự kiện nhằm gặp gỡ và giao lưu cùng công chúng. Cô được đánh giá cao về sự tiến bộ trong phong thái, lối ăn nói nhờ sự rèn luyện trong suốt nhiều tháng chuẩn bị.
 
 
Trong thời gian tới, Á hậu Lệ Hằng tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng, từ thiện. Đồng thời, cô cũng sẵn sàng cho vai trò đồng hành cùng cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".
 
 
 
Á hậu Lệ Hằng cho biết cô sẽ tham dự nhiều sự kiện tôn vinh, trình diễn thời trang, các buổi giao lưu cùng khách tham quan trải dài từ 3/3 đến 17/3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần