Lệ Hằng lần đầu diện “Nàng mây” lên truyền hình

Khang Nhi - Ảnh: Lê Chí Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/2, Á hậu Lệ Hằng tham gia trong chương trình “Buổi trưa vui vẻ”. Cô diện một bộ váy tông hồng thanh lịch của thương hiệu Valentino.

Lệ Hằng chọn lối trang điểm ngọt ngào và kiểu tóc suông dài để phù hợp với trang phục. Tại chương trình, cô nhận được hàng loạt thử thách đến từ hai MC và các khán giả theo dõi chương trình. Các thử thách hầu hết đều tập trung vào kiến thức, lối ứng xử duyên dáng của Lệ Hằng. Xen kẽ vào đó là những câu hỏi vui nhộn nhằm tạo không khí kết nối giữa Lệ Hằng và người hâm mộ. Hai MC Công Tố và Hoàng Trang còn dành tặng danh hiệu "Hoa hậu thân thiện" cho người đẹp Đà Nẵng.
 

Ở phần thứ hai của chương trình, Lệ Hằng bất ngờ thay đổi từ chiếc váy ngắn sang bộ trang phục dân tộc “Nàng mây”. Trước đó, Lệ Hằng và êkip phải đóng gói cẩn thận bộ cánh đặc biệt này và mang từ Sài Gòn ra Hà Nội. Tuy nhiên, do khối lượng trang phục khá nặng, Lệ Hằng không thể mang theo những chiếc lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa phía sau.
 
Thông qua cơ hội này, Lệ Hằng muốn giới thiệu bộ trang phục dân tộc kỳ công đến khán giả cả nước. Á hậu cũng dành lời cảm ơn đến ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nhà thiết kế Thái Trung Tín vì bộ trang phục đã giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi quốc tế vừa qua.
 
Cũng trong chương trình, Lệ Hằng cũng chia sẻ lý do khiến cô khóc nức nở trong vòng phỏng vấn cùng ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Câu hỏi của ban tổ chức khi đó đã gợi Lệ Hằng đến hình ảnh gia đình cô từng sống sót vượt qua cơn bão Xangsane vào năm 2006. Lúc đó, Lệ Hằng mới chỉ 12 tuổi.
 
Trong một đêm bão lớn cấp 13, cô phải nắm dây giữ cửa cùng mẹ. Gió giật mạnh khiến mái tôn của ngôi nhà bay mất, đất đá cứ thế rơi vào nơi Lệ Hằng đang đứng. Trong tình huống nguy cấp đó, bố của Lệ Hằng lại phải ra biển để giữ lấy chiếc thuyền mưu sinh cho gia đình. Giây phút cả gia đình đang đứng giữa sự sống và cái chết đó khiến cô nhớ mãi. Khi tường thuật lại câu chuyện này tại Hoa hậu Hoàn vũ, cô nhớ lại cảm giác sợ hãi đó và đã bật khóc.
 
Sau khi kết thúc chương trình, Á hậu Hoàn vũ bất ngờ được fanclub tiếp đón nồng nhiệt ngay tại địa điểm ghi hình. Các fan chuẩn bị hoa, gấu bông và món cốm đặc sản của Hà Nội mà Lệ Hằng vô cùng yêu thích. Màn chào đón bất ngờ này khiến Lệ Hằng không khỏi vui mừng và ghi lại nhiều kỷ niệm với khán giả hâm mộ. Á hậu vô cùng năng động, hào hứng và luôn nở nụ cười trên môi.
 
Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng tiếp tục là gương mặt nhận được nhiều quan tâm, yêu mến từ khán giả. Sự cố gắng thể hiện suốt hành trình 3 tuần tại Philippines giúp cô để lại nhiều dấu ấn đẹp với khán giả cả nước. Hiện tại, Lệ Hằng dành thời gian rèn luyện bản thân để chuẩn bị cho nhiều dự án mới, đặc biệt là vai trò đồng hành cùng cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần