Lệ Hằng thăng hạng, vào Top 14 Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Ngân Giang (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Philippines, Lệ Hằng đang tiếp tục nỗ lực khẳng định vị trí của sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Ngày 15/1, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology đã chính thức công bố bảng dự đoán thứ 4 về danh sách 15 thí sinh có thể giành giải tại Miss Universe 2016.
Theo đó, đại diện của Colombia đang được Missosology đánh giá sẽ có khả năng giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 65. Trong khi đó, đại diện đến từ Philippines, Argentina, Brazil và Thái Lan lần lượt được xếp trong Top 5. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay - Á hậu Đặng Thị Lệ Hằng đang được ban tổ chức và chuyên gia sắc đẹp của Missosology đánh giá khá cao.

 Bảng dự đoán xếp hạng chung cuộc mới nhất của chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology

Từ vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng khi xuất hiện tại Philippines để tham gia cuộc thi, Lệ Hằng đã bứt phá lên vị trí thứ 14 trong Top 15 người đẹp sẽ giành giải cao tại cuộc thi năm nay.
 Hình ảnh hậu trường của Lệ Hằng tại cuộc thi

Lệ Hằng sở hữu gương mặt Á Đông xinh đẹp cùng chiều cao 1m74, số đo ba vòng 81-64-89. Lệ Hằng sinh năm 1993 tại Đà Nẵng.

Cô từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó và giành được thứ hạng cao như lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, và quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014. Năm 2015, Lệ Hằng trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 Lệ Hằng trong một buổi chụp hình của ban tổ chức
Năm 2015, Hoa hậu Phạm Hương đã liên tiếp giành được vị trí cao tại bảng dự đoán của Missosology, thậm chí, trong một cuộc thi trên Facebook, cô còn giành ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng yêu thích của người hâm mộ cuộc thi.
Một số hình ảnh của các thí sinh và Lệ Hằng trong ngày 15/1 tại Vigan:
 Các thí sinh đặt chân tới Vigan sáng 15/1
 Lệ Hằng và các thí sinh được chào đón tại Vigan
 Lệ Hằng cùng người đẹp Brazil
 Đại diện Philippines tại vườn thú Baluarte, Vigan
 Đại diện của Thái Lan
 Đại diệnPhilippines Maxine Medina lộng lẫy tại buổi trình diễn thời trang tối 15/1
 Lệ Hằng khá rực rỡ tại buổi trình diễn thời trang Cultural Terno Fashion Show tối 15/1
 Đại diện Singarpore tại đêm trình diễn thời trang tối 15/1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần