Lệ Hằng tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đặng Thị Lệ Hằng - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn trang phục dạ hội.

Sau khi kết thúc đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe), các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đã lựa chọn những thí sinh có phần trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng. Trong đó, Lệ Hằng cũng tạo được chú ý cùng với các thí sinh có trang phục dạ hội ấn tượng, đẹp nhất đêm bán kết như Brazil, Venezuela, Thái Lan, Philippines...

 

Lệ Hằng và 85 thí sinh diện trang phục dạ hội trình diễn trước ban giám khảo và khán giả. Để chuẩn bị cho phần thi bán kết và chung kết, NTK Chung Thanh Phong thực hiện cho Lệ Hằng hai chiếc váy dạ hội ánh bạc lộng lẫy. Sau khi cân nhắc, Á hậu Hoàn vũ quyết định lựa chọn chiếc đầm đuôi cá trình diễn trong đêm bán kết. Hàng ngàn viên pha lê Swarovski được đính kết kỳ công, tỉ mỉ trong suốt một tháng là điểm nhấn nổi bật của bộ váy. Đặc biệt, Lệ Hằng kết hợp đôi hoa tai kim cương do NTK Ngọc Đoàn thực hiện riêng với hình cánh quạt biểu tượng của dân tộc Việt Nam.

Theo ban tổ chức, đêm chung kết cuộc thi sẽ công bố kết quả các thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29/1 tới. Đây là lần thứ 65 cuộc thi này được tổ chức. Năm nay cuộc thi được diễn ra tại Philippines.

Dưới đây là hình ảnh 13 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp được các tay máy của Missosology ghi lại:

 Người đẹp Ấn Độ
 Người đẹp đến từ Pháp
 Đại diện của Vương quốc Anh
 Lệ Hằng của Việt Nam
 
 
 
 Mỹ nhân đến từ Bỉ
 Người đẹp đến từ Nhật Bản
 Mỹ nữ của Brazil
 Đại diện đến từ Tây Ban Nha
Mỹ nhân của Thái Lan 
 Người đẹp của Venezuela
 Mỹ nhân đến từ Philippines
 Mỹ nữ đến từ Indonesia