Lệ Hằng tụt hạng, biến mất khỏi Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Miss Universe đang nóng lên thì đại diện Việt Nam lại không được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao.

Cụ thể, trong hai bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, người đẹp Việt Nam từng giữ vị trí thứ 14 đã không còn đứng trong Top 20 ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 (Miss Universe).
 Bảng dự đoán mới nhất của Missosology - chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới
Theo bảng xếp hạng thứ sáu, cũng là bảng dự đoán mới được công bố ngày hôm nay (25/1), danh sách của các ứng cử viên được chuyên trang sắc đẹp này chọn lựa gồm có: Brazil, Thái Lan, Nicaragua, Argentina, Venezuela, Philippines, Trung Quốc, Úc, Vương quốc Anh, Tây Ban Nha, Malaysia và Ukraine. Cũng theo dự đoán khác của chuyên trang sash factor, người đẹp Thái Lan, Venezuela đang chiếm được ưu thế tại cuộc thi.
 Hình ảnh kêu gọi bình chọn cho Lệ Hằng của ban tổ chức
Trước đó, Lệ Hằng liên tục tham gia nhiều hoạt động xã hội tại cuộc thi cùng các thí sinh khác, đồng thời có phần trình diễn thời trang đấu giá từ thiện vào hôm 23/1. Tại sự kiện này, các thí sinh diện các trang phục dạ hội mang ba màu sắc chủ đạo là xanh, đỏ và trắng của các nhà thiết kế người Philippines. Cùng với nhiều thí sinh khác, Lệ Hằng được khen ngợi bởi sự tự tin và thần thái, khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

Một số hình ảnh trình diễn thời trang mới nhất của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2016:

 Lệ Hằng rực rỡ trong đêm trình diễn thời trang đấu giá từ thiện
 
 
 
 
 Đại diện đến từ Trung Quốc
 Người đẹp đến từ Vương quốc Anh
 Malaysia
 Nicaragua
 Philippines
 Tây Ban Nha
 Thái Lan
 Ukraine
 Venezuela
 Argentina
 Người đẹp đến từ Úc
 Người đẹp Brazil đang được đánh giá rất cao tại cuộc thi