Lê Hoàng Hải giới thiệu chiếc váy nặng 30kg đính ngọc trai

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 6 tháng trước đêm trình diễn “One night in Paris”,nhà thiết kế (NTK) Lê Hoàng Hải đã cùng 5 người thợ làm việc liên tục trong vòng 1 tháng để hoàn thành chiếc váy nặng 30kg đính bằng ngọc trai tự nhiên.

“One night in Paris” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những quý cô Paris từ thập niên 50. Tham gia buổi trình diễn bộ sưu tập mới có gần 1.000 nữ doanh nhân, đặc biệt có "Nữ hoàng hoa hồng" của cuộc thi thương hiệu Mỹ phẩm Bulgari - Thanh Hương Bùi.
Chiếc váy nặng 30kg là điểm nhấn đặc biệt trong buổi ra mắt “One night in Paris”.
Bộ sưu tập “One night in Paris” mang phong cách thiết kế cổ điển, phối hợp tạo phom, khối và đính kết thủ công. Việc lựa chọn không gian trình diễn cũng vô cùng kỹ càng, cũng phải mang dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ. Trong show diễn này, ngoài điểm nhấn là sự góp mặt của 30 người mẫu người nước ngoài, hai ca sĩ dòng nhạc thính phòng là Phạm Thu Hà và Thu Trang cùng nhóm tứ tấu Độc Cầm cũng sẽ tham gia biểu diễn.
Ca sĩ Phạm Thu Hà và nhóm tứ tấu Độc Cầm trình diễn trong trang phục của NTK Lê Hoàng Hải.
Lê Hoàng Hải nổi tiếng trong giới thiết kế thời trang với nhứng bộ đầm dạ tiệc tinh tế và cuốn hút. Anh là một nhà thiết kế trẻ được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng phong cách thời trang Âu châu.
Dù mới ra mắt thương hiệu Lê Hoàng Hải được 2 năm, nhưng những sản phẩm được đính kết thủ công một cách cầu kỳ và tỉ mỉ đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng Hải đẳng cấp và được hơn 4.000 nữ doanh nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến, trở thành khách hàng thân thiết. Có thể nói, Lê Hoàng Hải là một trong những thương hiệu thời trang được giới doanh nhân ưa chuộng nhất hiện nay.
Một số hình ảnh trong buổi giới thiệu bộ sưu tập "One night in Paris”:
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần