Lễ hội Ẩm thực 5 châu lần đầu tiên tại Việt Nam

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội Ẩm thực 5 châu (Five Continents Food Festival – World Food 2017) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ diễn ra trong bốn ngày 5, 6, 7 và 8/10/2017, tại Sân vận động Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là nơi hội tụ vẻ đẹp ẩm thực thế giới, với nhiều Chương trình hấp dẫn.

Sự kiện do Chi nhánh Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại tại TP Hồ Chí Minh - Bộ Công thương phối hợp với Công ty TNHH YAH Solution tổ chức.
 Lễ hội Ẩm thực 5 châu hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách trong nước và quốc tế. 
Với hơn 300 gian hàng của gần 170 doanh nghiệp, đối tác đến từ 30 tỉnh thành phố của Việt Nam và bạn bè quốc tế, Lễ hội ẩm thực 5 châu là nơi giao lưu, giới thiệu nét đẹp trong văn hóa ẩm thực các nước trên thế giới, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm thêm đối tác, mở rộng giao thương, đẩy mạnh phân phối sản phẩm và dịch vụ đậm đà bản sắc dân tộc.
Lễ hội cũng là kênh mua sắm, thưởng thức sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, phù hợp với thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng; là nơi giới thiệu những món ẩm thực đậm đà văn hóa các nước, khu vực trên thế giới, nhằm quảng bá du lịch khắp năm châu.
Trong suốt 4 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan sẽ được trải nghiệm văn hóa 5 châu lục thông qua các hoạt động như: Hội tụ năm châu, khám phá ẩm thực năm châu, vào bếp cùng siêu đầu bếp, ảo thuật ẩm thực đường phố, trình diễn bartender, trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia…
Đây cũng là dịp để doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội quảng bá và gặp gỡ nhau thông qua hoạt động hội thảo và khu vực giao thương trực tiếp ngay tại sự kiện.
Đặc biệt, tại lễ hội còn có chương trình Món ăn hạnh phúc – Gửi trọn yêu thương dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.