Lễ hội Cát Bà hứa hẹn nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay TP Hải Phòng tổ chức kỉ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Làng cá Cát Bà, 60 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản với nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Dự kiến chương trình thu hút hàng vạn du khách trong và ngoài nước tới dự.

 Chương trình nghệ thuật “Cát Bà xanh” diễn ra vào đêm chính tối 31/3/2019
Để có một kịch bản hoàn hảo, UBND huyện Cát Hải đã chủ động triển khai và phối hợp với Văn phòng UBND thành phố Hải Phòng, các Sở ban ngành để xin tham vấn cũng như chủ động tốt công việc của mình. Bên cạnh 2 lễ hội chính còn nhiều chương trình khác như: Giải đua thuyền mở rộng; giải bóng chuyền mở rộng, hội chợ du lịch thương mại thủy sản; lễ hội đường phố; triển lãm ảnh đẹp du lịch Hải Phòng. Nét mới của năm nay chính là tổ chức tham quan, trải nghiệm trên một số tàu du lịch lưu trú nghỉ đêm cao cấp. Chương trình nghệ thuật “Cát Bà xanh” diễn ra vào đêm chính tối 31/3/2019.
Lễ hội diễn ra lần này nhằm thông tin quảng bá các hoạt động, hình ảnh của huyện Cát Hải và du lịch Cát Bà đến với du khách nhiều hơn nữa. Các chương trình được đan xen lẫn nhau để tạo cho lễ hội được phong phú như chương trình biểu diễn nghệ thuật, hội trại, đón nhận thương hiệu “Cát Bà xanh”
Cho đến hiện tại các công việc đã được UBND huyện chủ động và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch, triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự an toàn giao thông, bố trí xe đưa đón đại biểu, huy động trên 600 phòng nghỉ phục vụ đại biểu và các đoàn vận động viên. Công tác phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị của thành phố được triển khai nhịp nhàng, hiệu quả, đúng theo kế hoạch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần