Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 kéo dài thêm 1 ngày

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 31/3, theo Ban Tổ chức Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019, lễ hội sẽ kéo dài thêm 1 ngày, đến hết ngày 1/4.

Lễ hội hoa anh đào Việt Nam - Nhật Bản 2019 thu hút gần 1 triệu người đến tham quan. Ảnh: Lại Tấn.
Trước đó, Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội 2019 được ấn định tổ chức từ ngày 29/3 đến 31/3. Theo Ban Tổ chức, tính đến chiều 31/3, Lễ hội đã thu hút gần 1 triệu người đến tham quan thưởng lãm.
Năm nay, với lượng hoa anh đào nhiều, chủng loại hoa cũng đẹp hơn các năm trước, Lễ hội hoa anh đào được trang trí trang hoàng, rực rỡ hấp dẫn người dân và du khách.

Người dân lưu lại những hình ảnh đẹp tại Lễ hội hoa anh đào Việt Nam - Nhật Bản 2019.

Trong thời gian diễn ra Lễ hội hoa anh đào, công tác an ninh, bảo vệ được đảm bảo, có những thời điểm lượng khách tham quan đông và quá tải song không xảy ra hiện tượng xô lấn, chen đẩy, hái hoa, rút cành; hoa triển lãm được các công nhân chăm sóc tỉ mỉ, những cành héo thường xuyên được thay thế bằng hoa tươi, mới.
Đến lễ hội hoa anh đào, công chúng còn được chiêm ngưỡng các di sản văn hóa được kết từ hàng trăm cành anh đào như: Núi Phú Sĩ (Nhật Bản), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), tháp nghiêng Pisa (Ý), Khuê Văn Các (Việt Nam).
Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, thưởng lãm của nhân dân Ban Tổ chức quyết định kéo dài lễ hội thêm 1 ngày, phục vụ nhân dân tham quan đến 22h ngày 1/4/2019.