Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng hát vì "Nghĩa tình Trường Sơn"

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hai giọng ca nổi tiếng cùng nhiều ca sĩ tham gia đêm gala 'Nghĩa tình Trường Sơn 2' diễn ra tối 24/2 tại Nhà hát TP HCM.

Các ca sĩ sẽ trình bày 10 ca khúc chọn lọc về Trường Sơn. Các tiết mục thể hiện trên sân khấu được thiết kế tái hiện hình ảnh con đường lịch sử trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước.

Đêm gala còn có phần giao lưu với Anh hùng Lực lượng Vũ trang Trường Sơn - Nguyễn Viết Sinh, người giao liên mù tải đạn - A Lăng B'huốc và nữ thanh niên xung phong - ni cô Đàm Phương. Trong đêm, chương trình phối hợp với Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam Vietkings công bố hai kỷ lục mới có liên quan đến Trường Sơn: Anh hùng giao liên đi bộ trên Trường Sơn bằng chiều dài trái đất và Thanh niên mù mắt tải trên 200 tấn hàng hóa.

Ngoài ra, khán giả còn được gặp gỡ và nghe các câu chuyện về Trường Sơn hôm nay qua lời kể của các nhà báo, những người đã tham gia các chuyến đi dài ngày và đóng góp trong nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhiều người dân trên cung đường này.

Đêm "Nghĩa tình Trường Sơn" còn nhằm mục đích quyên góp sức người, sức của, để thành lập quỹ chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách ở Trường Sơn, xây dựng nhà tình nghĩa, các công trình văn hóa và những đền đài tưởng niệm dọc Trường Sơn cùng biên giới Việt - Lào. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HTV9.