Lệ Quyên – Quang Đại đốn tim khán giả Hà Nội với dòng nhạc Bolero

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Màn song ca “Đêm tâm sự” của Quang Đại – Lệ Quyên liên tục nhận được những tràng vỗ tay tán tưởng của khán giả Hà Nội.

Tối 4/1/2017, liveshow Lệ Quyên - Những tình khúc Lam Phương đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
Trong vòng hơn 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ thể hiện hầu hết những ca khúc nằm trong CD mới phát hành “Lệ Quyên- Lam Phương” như: “Biển tình”, “Trăm nhớ ngàn thương”, “Kiếp nghèo”, “Thành phố buồn”, “Cỏ úa”, “Thu sầu”, “Mưa lệ, “Bài tango cho em”…
 Lệ Quyên dành những lời có cánh khen Quang Đại là “ca sỹ trẻ có giọng hát rất ngọt ngào và mượt mà”
Để tránh sự một màu cho liveshow, Lệ Quyên cùng các khách mời thể hiện thêm một vài ca khúc của các nhạc sĩ khác như Thái Thịnh (Duyên phận), Trúc Phương (Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm), Trần Thiện Thanh (Hoa Trinh Nữ, Hàn Mặc Tử,…).
Lệ Quyên – Quang Đại đốn tim khán giả Hà Nội với dòng nhạc Bolero - Ảnh 2

Trong liveshow Lệ Quyên có sự góp mặt của 3 nam ca sĩ là Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ và Quang Đại. Ca sỹ khách mời Quang Đại - đã khẳng định được giọng hát bolero ngọt ngào qua cuộc thi X-factor cùng song ca với Lệ Quyên ca khúc Đêm tâm sự. Hai ca sỹ thể hiện nhạc phẩm một cách ngọt ngào, ăn ý và liên tục nhận được những tràng vỗ tay từ dưới khán phòng đầy ắp khán giả. Lệ Quyên cũng dành những lời có cánh khen Quang Đại là “ca sỹ trẻ có giọng hát rất ngọt ngào và mượt mà”.
 Lệ Quyên và các khách mời mang đến cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc đầy cảm xúc
Tiếp đó, Quang Đại cũng thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" vốn làm nên tên tuổi của anh trong chương trình X-Factor 2014.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần