Lê Vũ Hoàng Hạt nối bước Hoa hậu Dương Thùy Linh chinh chiến tại Mrs Worldwide 2019

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lê Vũ Hoàng Hạt sẽ tham dự cuộc thi Mrs Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019), diễn ra tại Singapore từ ngày 15 - 21/10.

Lê Vũ Hoàng Hạt sẽ đại diện cho Việt Nam lên đường dự thi Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019.

Mrs Worldwide (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ 3 cuộc thi diễn ra. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs Worldwide 2018 gọi tên Dương Thùy Linh, đại diện của Việt Nam.

Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs Social Media Queen)…

Tiếp nối đàn chị, năm nay Lê Vũ Hoàng Hạt đến với Mrs Worldwide. Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 161cm, cân nặng 54kg, số đo 3 vòng là 85-67-93. Tại cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Lê Vũ Hoàng Hạt lọt vào Top 10 và đoạt giải phụ Người mẫu Quý bà thân thiện nhất.

Khi hỏi điều tự tin nhất về bản thân trong cuộc thi Mrs Worldwide 2019, Lê Vũ Hoàng Hạt cho biết điểm mạnh của cô là một trái tim ấm áp, luôn tràn đầy năng lượng để mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình.

Lê Vũ Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 161cm, cân nặng 54kg, số đo 3 vòng là 85-67-93

"Tôi luôn trân trọng những cơ hội mà ông trời đã ban cho mình. Khi làm bất cứ việc gì tôi cũng đặt hết quyết tâm vào đó để không có gì phải hối tiếc. Bởi cơ hội không đến với chúng ta lần thứ hai trong đời. Và trong cuộc thi này, tôi biết mình cần nỗ lực 110% để xứng đáng với sự trông đợi của gia đình, bạn bè” - Lê Vũ Hoàng Hạt bày tỏ.

Sáng 15/10, Lê Vũ Hoàng Hạt sẽ lên đường sang Singapore để bắt đầu hành trình trình trải nghiệm và hoàn thiện bản thân mình tại Mrs Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2019).

Trước giờ lên đường cô cho biết mình đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho Mrs Worldwide. 2 nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn và Tuấn Hải sẽ hỗ trợ trang phục dạ hội và trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam.

Ngoài ra, Lê Vũ Hoàng Hạt còn dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị chủ đề cho các phần thuyết trình, một phần thi luôn chiếm điểm số cao tại Mrs Worldwide.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần