Leo Messi và bản hợp đồng suốt đời

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Thời điểm này các cổ động viên xứ Catalan đang trông chờ vào một bản hợp đồng suốt đời gắn bó với sân Camp Nou của ngôi sao Leo Messi (1987).

Tin vui đến với những ai yêu thích Barcelona, khi gã khổng lồ xứ Catalan sẽ ra mắt các tân binh “mua 0 đồng” của mình gồm tiền đạo Sergio Aguero, trung vệ Eric Garcia (đều từ Man City) và tiền vệ Georginio Wijnaldum (từ Liverpool). Trong khi tiền đạo Memphis Depay (từ Lyon) còn đang thương lượng, chủ yếu chờ xác định tương lai của HLV Koeman đồng hương người Hà Lan.

Liên quan HLV Koeman, chủ tịch Barcelona, Laporta cho biết: “CLB tôn trọng hợp đồng còn 1 năm của nhà cầm quân này, nhưng chúng tôi cũng đồng ý sẽ thảo luận việc tiếp tục hay không một lần nữa vào tuần sau”.

 17 năm qua, ngôi sao người Argentina đã thi đấu 810 trận đấu, ghi được 684 bàn thắng và giành vô số các danh hiệu. Ảnh CNN

Nhưng mối quan tâm hàng đầu của họ là làm sao để giữ chân siêu sao xuất sắc nhất lịch sử đội bóng Leo Messi đến suốt đời. Chủ tịch CLB Laporta xác nhận: “Các cuộc đàm phán với Messi dù đang diễn ra rất tốt đẹp, nhưng vẫn chưa hoàn tất. Chúng tôi chưa ký hợp đồng mới. Nhưng tôi tin chắc Barcelona sẽ giữ chân được cậu ấy, và trong mọi khả năng của mình.

“Bản thân Messi rất mong muốn ở lại Barcelona, và muốn thấy động lực cũng như tham vọng của CLB trong mùa tới và tương lai. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để đáp ứng mọi nguyện vọng tốt đẹp này, vì đều là mong muốn của đôi bên”.

Ra sân trong màu áo Barca từ mùa giải La Liga 2004, tính ra 17 năm qua, ngôi sao người Argentina đã thi đấu 810 trận đấu, ghi được 684 bàn thắng và giành vô số các danh hiệu. Đáng kể nhất là 10 chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champion và 6 danh hiệu QBV.

Mọi lo lắng đã tăng lên khi trong buổi chụp hình cho bộ quần áo đấu mới của FC Barcelona mùa giải 2021/22 diễn ra vào ngày 19 tháng 3 không thấy số 10 này xuất hiện. Đơn giản là tại thời điểm đó Barca chưa có lời đề nghị gia hạn chính thức và Leo không chắc liệu mình có tiếp tục ở câu lạc bộ hay không. Thực ra đã hơn 1 lần, Leo Messi bày tỏ ý định rời sân sân Camp Nou nhưng đến khi ông Laporta quay lại ngồi vào ghế Chủ tịch CLB thì mọi chuyện đã khác.

 Chúng tôi chưa ấn định ngày cụ thể cho việc công bố gia hạn hợp đồng với Leo. Vâng, đối với tôi, lý tưởng nhất, tôi muốn nó là một món quà chung cho anh ấy và tôi nhân dịp sinh nhật của hai chúng tôi. Vào ngày 24 tháng này (SN Messi), hay ngày 29 tháng 6 vào ngày sinh nhật của tôi cũng được”, ông bầu Joan Laporta  thông báo. Ảnh CLB

Nhưng con tim cổ động viên Barca đã vui trở lại khi ông bầu Joan Laporta  thông báo :“Chúng tôi chưa ấn định ngày cụ thể cho việc công bố gia hạn hợp đồng với Leo. Vâng, đối với tôi, lý tưởng nhất, tôi muốn nó là một món quà chung cho anh ấy và tôi nhân dịp sinh nhật của hai chúng tôi. Vào ngày 24 tháng này (SN Messi), hay ngày 29 tháng 6 vào ngày sinh nhật của tôi cũng được”.

Bạn chọn ngày nào cho thời điểm hai bên sẽ ngồi lại ký bản hợp đồng suốt đời mà Leo cơ bản đã chấp thuận.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần