Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố lịch thi THPT quốc gia 2018

Trung Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ GD&ĐT vừa công bố lịch thi THPT quốc gia. Theo đó, kỳ thi diễn ra trong 3 ngày, từ 25 - 27/6, với mục đích xét tốt nghiệp và đại học.

Ảnh minh họa
Theo Bộ GD&ĐT, từ ngày 1/4 đến 30/4, các điểm đăng ký dự thi thu hồ sơ của thí sinh gồm 2 Phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT), bản photocopy 2 mặt chứng minh nhân dân trên một mặt giấy A4, hai ảnh 4x6 và một phong bì thư ghi rõ họ tên địa chỉ nhận của thí sinh để trong túi đựng hồ sơ theo mẫu.
Từ ngày 1/4 đến 30/5, các đơn vị ĐKDT thu Phiếu đăng ký công nhận tốt nghiệp THPT và hồ sơ xét công nhận tốt nghiệp THPT kèm theo. Ngày 30/4, thí sinh không được đổi cụm thi và các thông tin về môn thi đã đăng ký. Khi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải có chứng minh nhân dân. Các sở GD&ĐT, trường phổ thông hướng dẫn để học sinh có chứng minh nhân dân trước khi nộp Phiếu ĐKDT. Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ theo hình thức trực tuyến phải đăng ký số điện thoại, email khi ĐKDT.

Ngày 16/3, Bộ GD&ĐT đã công bố toàn bộ các thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia 2018. Theo đó, lịch thi cụ thể các môn thi như sau:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần