Lịch thi đấu chi tiết vòng 12 V-League 2021

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại vòng 12 V-League 2021, HAGL sẽ trở về sân nhà tiếp đón B.Bình Dương. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ có trận đấu quan trọng trước Sài Gòn tại sân Hàng Đẫy.

 HAGL đứng trước cơ hội vô địch sớm lượt đi V-League 2021.
 Sau 11 vòng thi đấu, HAGL đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch lượt đi tại V-League 2201. Tại vòng 12 cũng như 13, 7 cặp đấu sẽ được diễn ra trong cùng 1 thời điểm với khung giờ là 17 giờ. Ở vòng đấu 12, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón B.Bình Dương, nếu như có được ít nhất 1 điểm ở trận đấu này, HLV Kiatisak và các học sẽ chính thức vô địch lượt đi mà không cần quan tâm đến kết quả của các trận đấu khác, trong đó có màn đối đầu của SHB Đà Nẵng và Viettel.
Trong khi đó, trận đấu "derby Thanh - Nghệ" cũng nhận được sự quan tâm khi SLNA mới đây đã thay tướng cũng như vị trí Chủ tịch của đội bóng sau chuỗi trận bết bát. Hiện tại SLNA đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm có được. Ở 1 diễn biến khác, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Sài Gòn tại Hàng Đẫy, nếu như để đội khách có được 3 điểm, đội bóng Thủ đô sẽ phải chấp nhận không thể lọt vào top 6 để tranh chức vô địch của mùa giải năm nay.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 12 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần