Lịch thi đấu chi tiết vòng 4 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - V-League 2021 tiếp tục sôi động trở lại với các trận đấu của vòng 4, tâm điểm chính màn đón tiếp Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC cũng như trận derby phía nam giữa TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn.

 Vòng 4 V-League 2021 hứa hẹn nhiều hấp dẫn từ 7 cặp đấu trải đều khắp các sân cỏ trên cả nước. Ảnh: Ngọc Tú
Vòng 4 của V-League 2021 sẽ diễn ra trong các ngày 18, 19 và 20/3 tới với các trận đấu hấp dẫn trải đều trong 3 ngày. Cụ thể, trong ngày 18/3 sẽ có 2 cặp đấu là SLNA sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Vinh. Với việc chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu, SLNA đang đứng áp chót bảng xếp hạng, đội bóng thành Vinh đang cần 1 chiến thắng để bám đuổi cuộc đua vào top sau tranh chức vô địch, trong khi đó Than Quảng Ninh đang có tinh thần tốt sau khi đánh bại TP Hồ Chí Minh ở trận đấu bù vòng 3. Đáng chú ý trong ngày 18/3 sẽ là màn đối đầu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa, đội bóng Thủ đô đang dần lấy lại phong độ khi mới đây đánh bại Hải Phòng để có 3 điểm đầu tiên, đây sẽ là trận đấu đáng chú ý ngay tại sân Hàng Đẫy.
Ở ngày 19/3, sẽ có 3 trận đấu khi Bình Định sẽ trở về sân nhà đón tiếp SHB Đà Nẵng - đội bóng đang bay cao với 3 chiến thắng tuyệt đối với 9 điểm để đứng nhất bảng. Ở trận đấu sau đó 1 giờ đồng hồ, sân Thiên Trường được phép đón khán giả kín sân trong trận đấu giữa Nam Định với nhà ĐKVĐ Viettel. Trận thắng trước B.Bình Dương sẽ là bàn đạp tốt để Viettel tìm lại những chiến thắng quan trọng, còn Nam Định cũng không muốn phải chìm sâu ở phía cuối bảng xếp hạng cũng như vật lộn với cuộc chiến trụ hạng như mùa giải 2020, một chiến thắng sẽ làm vui người hâm mộ thành Nam trong ngày chào đón khán giả tới sân. Ở trận đấu muộn, TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn sẽ tạo nên trận derby phía Nam vào lúc 19 giờ 15 trên sân Thống Nhất.
Hai trận đấu muộn nhất của vòng 4 V-League 2021 sẽ là cuộc đối đầu của chủ nhà B.Bình Dương với đội khách Hải Phòng trên sân Gò Đậu. Trong khi đó, đội bóng cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp HAGL của HLV Kiatisuk.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 4 V-League 2021: