Lịch thi đấu chi tiết vòng 9 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nếu như HAGL trở về sân nhà để đón tiếp Nam Định sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng thì Hà Nội FC sẽ có màn đón tiếp đội bóng Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy.

 HAGL trở về sân nhà tiếp đón Nam Định tại vòng 9 V-League 2021. Ảnh: Ngọc Tú
Tại vòng 9 V-League 2021, 7 cặp đấu sẽ tiếp tục cho một giải đang bước vào giai đoạn hấp dẫn khi các đội chỉ cách nhau không quá nhiều về điểm số trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu sớm nhất, Viettel có chuyến làm khách trên sân của tân binh Bình Định. Nhà ĐKVĐ Viettel lúc này đang ít hơn đội bóng đầu bảng 3 điểm, nếu như có được chiến thắng trước Bình Đình, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ gây áp lực không nhỏ lên HAGL.
Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ có trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Hàng Đẫy. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc là đội bóng đang đứng nhì bảng Than Quảng Ninh. Đội bóng đất Mỏ vừa trải qua biến cố khi các cầu thủ chưa thể nhận lương 9 tháng từ phía đội bóng. Nhiều cầu thủ trong đó có Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú... đã quyết định "đình công" nhưng sau khi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh ra mặt và hứa trả 3, 4 tháng lương, các cầu thủ quyết định quay trở lại thi đấu. Đây là một khó khăn cho Hà Nội FC dù Than Quảng Ninh đang gặp khủng hoảng nhưng tinh thần đoàn kết lại hoàn toàn trái ngược.
Ở một diễn biến khác, HAGL sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Nam Định. Đoàn quân của HLV Kiatisak đang có chuỗi trận ấn tượng để có được 19 điểm và đứng đầu trên bảng xếp hạng. Một chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp đội bóng phố Núi cải thiện cũng như giữ chắc vị trí nhất bảng của mình.
Lịch thi đấu chi tiết vòng 9 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần