Lịch trình 2 nữ nhân viên karaoke mắc Covid-19 ở Hải Dương

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/2, Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương phát đi thông báo truy tìm những ai đến 10 điểm liên quan đến BN 1851 và 2 nữ tiếp viên karaoke để thực hiện công tác kiểm soát dịch Covid-19.

Theo đó, BN 1851 đi hát karaoke và có tiếp xúc với 2 nhân viên trong quán. 2 nhân viên này trước khi phát hiện nhiễm Covid-19 đã tới nhiều quán karaoke khác nhau.
BN 1851 làm nghề kinh doanh bất động sản, trước khi được phát hiện nhiễm Covid-19 đã di chuyển đến nhiều nơi như chợ, bệnh viện, quán karaoke và dự 3 cuộc liên hoan đông người.
Qua truy vết, ngày 26/1, anh Đ.N.Đ (BN1851), SN 1977 đã đến hát tại quán karaoke Minh Soạn, địa chỉ tại KĐT Việt Mỹ, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng. 
 Huyện Cẩm Giàng đang truy vết các F1.

Tại đây, cơ quan chức năng đã ghi nhận 2 nữ nhân viên (V.T.H.,20 tuổi và P.T.L., 20 tuổi, quê quán cùng ở huyện Xí Mần, tỉnh Hà Giang) dương tính với SARS-CoV-2. Đây là 2 nữ nhân viên tiếp xúc với anh Đ. khi BN này đến hát.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Cẩm Giàng đã công bố lịch trình của các ca bệnh để yêu cầu những ai đã tiếp xúc, hoặc đến những nơi ca bệnh đến thì lập tức đến cơ sở y tế để khai báo.

Cụ thể, ngày 26/1, nhân viên V.T.H. vào quán karaoke Minh Soạn ở KĐT thương mại Lai Cách, thị trấn Lai Cách.

Cũng trong ngày 26/1, cô đến 2 quán karaoke khác là Men ở KĐT Ghẽ, xã Tân Trường. Trong đêm tiếp tục đến quán karaoke Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng.

Ngày 27/1, V.T.H đến quán karaoke Thanh Thủy ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường và quán karaoke Hương Sen ở KĐT thương mại Lai Cách, cùng ở huyện Cẩm Giàng.

Ngày 28/1, V.T.H tiếp tục vào quán karaoke Trường Phú ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường.

Trường hợp còn lại là  P.T.L. đã vào quán karaoke Minh Soạn ở KĐT thương mại Lai Cách, thị trấn Lai Cách ngày 26/1. Tại đây, tiếp xúc với BN 1851.

Ngày 27/1, từ 17 giờ L. đến quán cơm An Thủy (xóm 2, thôn Quý Dương). Từ 20 giờ đến 22 giờ, L. tới quán karaoke Thành Nhung (ngã tư Ghẽ, xã Tân Trường). Từ 22 giờ đến 23 giờ, nữ tiếp viên này đến quán karaoke Victory (thôn Quý Dương, xã Tân Trường).

Ngày 28/1, khoảng 16 giờ, L. đi mua rau, thịt tại quán tạp hóa của bà N.T.S, thôn Quý Dương. Từ 19 giờ đến 23 giờ cô gái lại đến quán karaoke Tre Vàng (thôn Quý Dương).

Ngày 30/1, L. đến quán tạp hóa của bà V.T.T (chủ nhà trọ ở xóm 2 thôn Quý Dương).

Ngày 31/1: Khoảng 16 L. đến quán làm nail, móng, gội đầu H.T (xóm 2 thôn Quý Dương).

Ngày 1/2: L. đến Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng khai báo y tế, được lấy mẫu xét nghiệm và cách ly tập trung.

Liên quan đến 2 ca bệnh này, cơ quan chức năng đã truy vết được hơn 50 F1. Riêng khu nhà trọ nơi 2 nữ nhân viên sinh sống có 25 F1, trong đó có cặp vợ chồng đã về Hà Giang từ hôm 29/1.

Những trường hợp còn lại đã được lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung. Bên cạnh đó, ngành chức năng đã phong tỏa, khử khuẩn toàn bộ các quán karaoke và khu vực nhà trọ nơi họ sinh sống.

Từ tối qua (3/2), huyện Cẩm Giàng đã phong tỏa toàn bộ xã Tân Trường với khoảng 14.000 người dân. Siết chặt phong tỏa thôn Quý Dương, nơi 2 BN nữ nêu trên thuê trọ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần