Liên Chiểu (Đà Nẵng): Yêu cầu tháo dỡ ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép

THANH HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/3, Văn phòng UBND quận Liên Chiểu cho biết, lãnh đạo UBND quận đã ra thông báo về việc tháo dỡ lều quán, container, ki-ốt để buôn bán hàng hóa và kinh doanh bất động sản trái phép trên địa bàn.

Theo thông báo, thời gian qua, tại các tuyến đường ở quận Liên Chiểu có một số tổ chức, cá nhân có hành vi chiếm dụng đất đai, vỉa hè, đường bộ dựng lều quán, đặt container, ki-ốt để buôn bán hàng hóa và kinh doanh bất động sản trái phép.
 Sau khi tình trạng giá đất tăng cao tại khu vực dự án Golden Hills, nhiều tổ chức, cá nhân đã dựng kiot, lều quán trái phép để kinh doanh BĐS
Để chấn chỉnh tình trạng trên, UBND quận Liên Chiểu yêu cầu các tổ chức, cá nhân hành vi vi phạm  nêu trên phải khẩn trương tháo dỡ toàn bộ công trình, trả nguyên hiện trạng ban đầu của đất.
Ngoài ra, UBND quận Liên Chiểu giao cho các phường theo dõi việc chấp hành của các tổ chức, cá nhân. Trong trường hợp các tổ chức, cá nhân vi phạm vẫn chay ỳ, không tự nguyện chấp hành thì lực lượng chức năng sẽ tháo dỡ công trình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần