Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tạm đình chỉ lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông báo về việc 1 lái xe của đơn vị vi phạm quy định Luật Giao thông đường bộ.

 Hiện trường vụ tai nạn
Theo đó, đêm 27/11/2019, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của VFF có biểu hiện vi phạm Luật giao thông đường bộ. Ngay sau khi nắm được thông tin sơ bộ về việc này, sáng 28/11/2019, VFF đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11/2019, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.
VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông tin thêm, theo quy định toàn bộ phương tiện của VFF chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng.
Theo diễn biến vụ việc, tối 27/11 một lái xe trung tuổi điều khiển ô tô biển xanh 80A - 019.xx, di chuyển từ đường Phạm Hùng hướng đi Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ, đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy.
Tuy nhiên, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục cho xe di chuyển theo đường Láng Hạ, khi đến gần Đại sứ quán Mỹ thì bị chặn lại. Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Thành Công, Công an quận Ba Đình và Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc. Qua xác minh, đứng tên trong đăng ký của chiếc xe biển xanh 80A-019.xx là Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (có địa chỉ 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần