Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội tặng quà cho bệnh nhân Bệnh viện ung bướu Hà Nội

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/01, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa tới thăm hỏi, tặng quà cán bộ, công nhân viên và bệnh nhân Bệnh viện ung bướu Hà Nội.

Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ TP Đặng Thị Phương Hoa đã biểu dương những kết quả năm 2019 tập thể Bệnh Ung bướu Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua như: công tác nghiên cứu khoa học; phát triển được nhiều kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh cho nhân dân; công tác đào tạo nâng cao trình độ đã được bệnh viện chú trọng; bệnh viện đã làm tốt công tác đoàn kết nội bộ trong đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Đặc biệt là đã tạo được lòng tin cũng như sự hài lòng của người dân mỗi khi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Đồng thời cũng đề nghị với bệnh viện, cần có chính sách hỗ trợ, động viên kịp thời về vật chất cũng như tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên lao động trực tại Bệnh viện trong dịp Tết Canh Tý; làm tốt công tác khám chữa bệnh, cấp cứu bệnh nhân, cũng như chủ động sẵn sàng thuốc men, trang thiết bị phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.
 Phó Chủ tịch phụ trách LĐLĐ TP Đặng Thị Phương Hoa tặng quà Tết cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu Hà Nội.
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch phụ trách LĐLĐ TP Hà Nội gửi lời chúc mừng sức khỏe, công tác tốt tới toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và tặng quà cho tập thể Bệnh viện (5.000.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 1.000.000 đồng), tặng 2.000.000 đồng và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện.
Xúc động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Thị Kim Thoa – công tác tại Bệnh viện bày tỏ: “Tôi thực sự cảm ơn động viên thường xuyên kịp thời cả về vật chất và tinh thần của Công đoàn nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Điều đó giúp cho mỗi người lao động như tôi có thể đón 1 cái Tết ấm áp, trọn vẹn. Tôi nguyện cố gắng cống hiến hơn nữa trong công việc để đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện cũng như công đoàn”.
Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Khoa chăm sóc giảm nhẹ Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, LĐLĐ TP Hà Nội tặng quà cho 50 bệnh nhân (mỗi suất 300.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng giá trị 60 triệu đồng) với mong muốn người bệnh vượt qua những cơn đau, điều trị tích cực, sớm được xuất viện về ăn Tết với gia đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần