Liên hiệp HTX Nông dược Thái Bình giảm 30% giá thành sản phẩm cho đoàn viên Công đoàn

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/9, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác với 4 doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn.

Công đoàn Viên chức Việt Nam ký kết hợp tác với 4 doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn
Đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam, bà Trần Thị Kim Anh - Trưởng ban Chính sách pháp luật Công đoàn Viên chức Việt Nam nhấn mạnh về ý nghĩa việc triển khai thực hiện chủ trương “Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, và các thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, với mục tiêu đoàn viên Công đoàn có quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn.
Thay mặt cho 4 đơn vị cùng tham gia Lễ ký kết, ông Lê Ngọc Huê - Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã (HTX) Nông dược Thái Bình gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tin tưởng, ký kết với các đơn vị doanh nghiệp. Đồng thời cam kết, sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của các sản phẩm và sẵn sàng hỗ trợ cho các đoàn viên Công đoàn.
Riêng Liên hiệp HTX Nông dược Thái Bình sẽ giảm 30% giá thành đối với toàn bộ các sản phẩm như: Trà thảo dược, trà trùm ngây, trà giảo cổ lam, trà đinh lăng, trà sâm Ngọc Linh, rượu đinh lăng... cho viên chức Công đoàn khi đăng ký mua sản phẩm tại các đại lý hoặc website của Liên hiệp HTX Nông dược Thái Bình.
“Chương trình phúc lợi cho Đoàn viên” là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp cho đoàn viên Công đoàn được tiếp cận với các sản phẩm hàng hóa chất lượng, giá cả ưu đãi. Đồng thời cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa người lao động và các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần