Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên “ Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội” lần 2 kỳ vọng sẽ đem lại cho người yêu guitar một mùa thu đáng nhớ, một sự khởi sắc của guitar Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Festival guitar “Alma Ha Noi International festival and competition” sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/10/2018 tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Đây là liên hoan guitar quốc tế lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều thí sinh trong và ngoài nước, đồng thời có đội ngũ giám khảo là những nghệ sĩ, nghệ nhân guitar nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh những màn dự thi của các thí sinh, chương trình còn những hoạt động khác như biểu diễn, giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế, học hỏi về kinh nghiệm làm đàn cũng như chiêm ngưỡng những cây đàn guitar cao cấp được trưng bày trong Festival.

 Các nghệ sĩ biểu diễn new Flamenco sôi động khép màn Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội 2017. (Ảnh: Phương Hiền)

Festival guitar “Alma Ha Noi International festival and competition” không chỉ góp phần thúc đẩy cộng đồng guitar ở Hà Nội, nâng lên một tầm cao mới trong mắt cộng đồng guitar quốc tế mà còn góp phần điểm tô xã hội với nhạc cụ văn minh và hướng thiện này. Chương trình hứa hẹn là một festival ấn tượng, đáng nhớ trong lòng người yêu nhạc. Đây sẽ là nơi tôn vinh âm nhạc cổ điển, là vườn ươm cho những tài năng mới có cơ hội phát triển và cho tất cả những ai yêu mến nghệ thuật đích thực.

Guitar Vũ Hiển chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân tin tưởng, chung tay góp sức ủng hộ và cổ động để Festival ngày một có sức lan tỏa điều những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 Các nghệ sỹ đã thực sự thăng hoa trong các màn biểu diễn tại festival năm 2017.